Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: De Gea nhận "bộn tiền" từ Real chỉ để ngồi chơi, xơi nước ở M.U

Thứ Hai 17/08/2015 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng ngày 17/8 mới nhất, De Gea sẽ nhận được 12 triệu bảng từ Real với công việc chỉ để ngồi chơi, xơi nước ở M.U.

NONG De Gea kiem bon tien tu Real nho ngoi choi, xoi nuoc o MU hinh anh
De Gea nhận lót tay siêu khủng từ Real.

Như đã biết, quá trình đàm phán giữa M.U và Real về thương vụ De Gea đang dần đi đến ngõ cụt. Phía Quỷ đỏ yêu cầu mức giá lên tới 35 triệu bảng trong khi Los Blancos chỉ chịu chi ra 25 triệu bảng. Sau khi bị M.U ép giá, Real Madrid mới đây đã nghĩ ra một chiêu “độc” để sở hữu được De Gea với mức giá rất phải chăng.

Theo tin chuyển nhượng ngày 17/8 mới nhất, Real Madrid sẽ trao cho De Gea một khoản tiền lót tay siêu khủng, 12 triệu bảng. Công việc của De Gea rất đơn giản, anh chỉ việc ngồi chơi, xơi nước ở Old Trafford cho tới khi hết hạn hợp đồng với đội bóng này (tháng 6/2016). Lúc đó, De Gea sẽ trở thành cầu thủ tự do và có thể thoải mái cập bến Real mà Quỷ đỏ cũng không thể nhận được một xu nào từ thương vụ này.

Việc Real muốn sở hữu De Gea cũng không phải là chuyện quá mới mẻ. Tuy nhiên, nếu họ gấp gáp và nóng vội thì chắc chắn sẽ phải chi bộn tiền cho thương vụ này. Hiện tại, trong tay của HLV Rafa Benitez có hai sự lựa chọn không tồi là Navas và Casilla và dường như đội bóng Hoàng gia TBN không quá sốt rột mà chờ đợi thêm 1 năm. Tới lúc đó, họ sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1990 mà phải chi ra có 12 triệu bảng (khoản tiền lót tay cho De Gea).

Về phía M.U, trong hai lượt trận gần đây HLV Van Gaal đã trọng dụng cậu học trò cũ Sergio Romero và đày ải De Gea xuống đội trẻ U21. Điều này cũng đồng nghĩa với việc M.U sẽ bán De Gea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tuy nhiên, ngoài Real ra thì không có đội bóng nào tại châu Âu có nhu cầu mua De Gea mà mức giá của thủ môn này cũng là rất cao. Như vậy, viễn cảnh M.U sẽ mất De Gea vào tay Real mà không nhận được xu nào đang tới gần hơn bao giờ hết.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X