Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: De Gea có tên trong danh sách thi đấu trước Liverpool

Chủ Nhật 20/10/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea có thể ra sân trước Liverpool, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có tên trong danh sách thi đấu trận MU vs Liverpool vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20.

De Gea có thể ra sân trước Liverpool


MU đã bị giáng một đòn nặng khi trụ cột David de Gea tập tễnh rời sân khi lên ĐT Tây Ban Nha. Cụ thể, trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Thụy Điển ở vòng loại Euro 2020, ngôi sao sinh năm 1990 đã phải rời sân nhường vị trí cho Kepa.
 
David de Gea có thể ra sân trước Liverpool hình ảnh

De Gea có thể ra sân trước Liverpool


Sau trận, HLV Robert Moreno của Tây Ban Nha tiết lộ: “Cậu ấy có một trận đấu khá tốt, cậu ấy có một pha cứu thua ấn tượng. De Gea bị đau cơ từ trước giờ giải lao nhưng muốn tiếp tục chơi bóng. Cậu ấy đã thổ lộ với chúng tôi điều đó nhưng rốt cuộc vẫn không thể tiếp tục.”

Theo giới chuyên môn nhận định với chấn thương gặp phải De Gea có thể vắng mặt trước Liverpool. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, David de Gea có thể ra sân trước Liverpool, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có tên trong danh sách thi đấu trận MU vs Liverpool vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chưa biết là cầu thủ 29 tuổi có thể ra sân hay không, song việc anh có tên trong danh sách thi đấu cũng khiến NHM Man đỏ cảm thấy rất mừng.

Paul Pogba và Luke Shaw không thể hồi phục kịp thời, nhưng HLV Solskjaer có sự phục vụ của Aaron Wan-Bissaka. Anthony Martial cũng đã sẵn sàng đá chính trước Liverpool. Man đỏ dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đang tỏ ra rất quyết tâm.

Danh sách đội hình MU thi đấu với Liverpool

David de Gea, Sergio Romero, Lee Grant, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Victor Lindelof, Axel Tuanzebe, Phil Jones, Marcos Rojo, Ashley Young, Brandon Williams, James Garner, Scott McTominay, Andreas Pereira, Fred, Juan Mata, Tahith Chong, Angel Gomes, Daniel James, Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X