Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: De Gea CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Hai 16/09/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea đã chấm dứt sự không chắc chắn xung quanh tương lai của mình bằng một giao kèo mới 4 năm với Manchester United.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã đồng ý đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.
 
David de Gea sẽ tiếp tục gắn bó với MU đến ít nhất là mùa hè năm 2023. Trong hợp đồng mới của thủ thành người Tây Ban Nha có điều khoản đôi bên được tự động gia hạn thêm 12 tháng.

De Gea o lai MU
David de Gea đã chính thức gắn bó tương lai với MU

Những cuộc đàm phán giữa MU và De Gea đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng đến giờ mới có thông báo chính thức. Các phương tiện truyền thông của Quỷ đỏ đã xác nhận thông tin này.

Trong ngày hợp thức hóa hợp đồng mới với MU, De Gea nói. “Được trải qua 8 năm tại CLB tuyệt vời này là một đặc ân và tiếp tục sự nghiệp tại Manchester United là một vinh dự thực sự với tôi”, trang web chính thức của Quỷ đỏ trích lời người gác đền 28 tuổi.

“Kể từ khi đến đây, tôi chưa từng tưởng tượng mình sẽ chơi hơn 350 trận cho CLB. Bây giờ tương lai của tôi đã được xác định và tất cả những gì tôi muốn là giúp đội bóng đạt được những gì tôi tin tưởng chúng tôi có thể cùng nhau có được bao gồm những danh hiệu.”

“Là một trong những trụ cột của đội bóng, tôi muốn hỗ trợ và dẫn dắt bằng mọi cách có thể với các cầu thủ trẻ hơn, để họ biết ý nghĩa của việc chơi ở đây. Tôi vẫn cảm thấy rằng tôi còn rất nhiều điều cần đạt được ở CLB và thực sự tin rằng Manchester United có thể xây dựng dựa trên truyền thống thành công của CLB, một sự tưởng thưởng cho người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ.”

“Tôi cam kết sẽ tiếp tục đền đáp người hâm mộ vì tất cả sự quan tâm mà họ đã dành cho tôi trong suốt quãng thời quan có cả tốt đẹp và tồi tệ.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X