Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: HLV David Moyes đã tái hợp thành công với Januzaj

Thứ Sáu 12/08/2016 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang chủ của CLB Sunderland vừa đưa ra thông báo rằng họ đã mượn thành công tiền vệ trẻ Adnan Januzaj của Manchester United chỉ ít phút sau khi HLV David Moyes tiết lộ thông tin này.

Trước thềm mùa giải mới, Adnan Januzaj đã mất chiếc áo số 11 mà huyền thoại Ryan Giggs đã mặc để nhường lại cho Anthony Martial, người cũng đã bị “cướp” mất số 9 bởi Zlatan Ibrahimovic. Điều đó phần nào cho thấy tương lai của Adnan Januzaj tại Manchester United mùa tới là không rõ ràng. Dẫu vậy thì để tránh bị mai một các kỹ năng của mình, tuyển thủ Bỉ đều được các chuyên gia nhận định rằng anh nên ra đi theo dạng cho mượn để tích luỹ thêm kinh nghiệm. Nhân cơ hội này, HLV David Moyes đã tiếp cận chính cầu thủ mà ông đã đưa ra ánh sáng, về Stadium of Light.

Chinh thuc HLV David Moyes da tai hop thanh cong voi Januzaj hinh anh
David Moyes chính là người nâng tầm Januzaj

Thông tin đó được ông xác nhận đầu tiên ở buổi họp báo trước trận khai màn Premier League khi Sunderland phải hành quân đến Etihad để đối đầu với Man City. Thông báo từ David Moyes đến khoảng nửa giờ trước khi trang chủ của Sunderland chính thức xác nhận họ đã ký hợp đồng thành công với Januzaj theo điều khoản mượn có thời hạn 1 năm. Tuyển thủ người Bỉ sẽ gia nhập sân Ánh Sáng và trở thành chữ ký thứ tư của David Moyes mùa này, với 3 trong số đó đều đến từ Manchester United. Trước đó, cặp đôi Paddy McNair và Donald Love đều đã gia nhập Sunderland với giá trị tổng cộng 5,5 triệu bảng Anh.

Còn nhớ rằng chính David Moyes là người đã phát triển sự nghiệp của Januzaj khi ông để cầu thủ trẻ có kèo trái rất khéo này thường xuyên đá chính ở mùa giải 2013/14 khi ông còn dẫn dắt M.U. Januzaj đã chơi rất tốt trong phần lớn thời gian mùa giải năm đó với chiếc áo số 44. Anh đã không ít lần cứu nguy cho M.U thoát khỏi cảnh trắng tay, trong đó nổi bật nhất là cú đúp vào lưới chính Sunderland trong thắng lợi 2-1 của “Những chú Quỷ Đỏ” trước “Mèo đen”. HLV David Moyes tiết lộ rằng ông muốn đưa Januzaj trở lại với phong độ ở thời điểm đó và cầu thủ 21 tuổi này hoàn toàn có thể ra sân đối đầu với Man City ngay cuối tuần.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X