Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Đại diện của Mahrez gặp gỡ HLV Conte

Thứ Ba 09/08/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Riyad Mahrez đang ở rất gần Chelsea khi anh và người đại diện bị bắt gặp ở cùng một địa điểm nơi HLV Antonio Conte từng có mặt.

HLV Conte gap go dai dien cua Mahrez
HLV Conte gặp gỡ đại diện của Mahrez

Theo một nguồn tin thân cận với phía Chelsea, tiền vệ Riyad Mahrez và người đại diện Alessandro đã bị bắt gặp đang ở khách sạn Chelsea Harbour. Đáng chú ý, đây là nơi HLV Antonio Conte từng có mặt và người ta còn thấy bức ảnh chiến lược gia này chụp chung với đại diện của cầu thủ người Algeria.

Điều này làm dấy lên những nghi vấn cho rằng Mahrez rất có thể sẽ gia nhập Chelsea. Trước đó, tương lai của cầu thủ này là một dấu hỏi khi anh được liên hệ với Arsenal nhưng Leicester lại muốn giữ Mahrez ở lại. Sau sự ra đi của N’golo Kante (cũng sang Chelsea), Mahrez cũng ít nhiều bị sao lãng trước những lời chào mời hấp dẫn từ các ông lớn.

Từ lâu HLV Conte vốn rất yêu thích những mẫu cầu thủ như Mahrez. Ông cũng vừa mới quyết định giữ lại Juan Cuadrado thay vì bán đứt cho Chelsea và giờ đây nếu có thêm Mahrez thì sức mạnh của Chelsea sẽ tăng lên đáng kể.

Mahrez va nguoi dai dien da den khach san Chelsea Harbour
Mahrez và người đại diện đã đến khách sạn Chelsea Harbour

Về phía Leicester, đội bóng này không có ý định để cho cầu thủ trụ cột của mình ra đi. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn phụ thuộc vào ý muốn của cầu thủ người Algeria. Nếu Mahrez quyết chí ra đi cộng với Chelsea sẵn sàng phá két, khả năng đội chủ sân King Power phải chấp nhận mất người như vụ Kante là không nhỏ.

Trước đó, Chelsea đã chiêu mộ thành công một tân binh khác nữa là tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille với giá 32 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge còn đang theo sát trung vệ Koulibaly từ Napoli. Đây được đánh giá là kỳ chuyển nhượng khá yên ắng của The Blues, đặc biệt khi họ vừa có thuyền trưởng mới.

Tường Minh


⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượng và lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X