Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Đã tìm thấy Emiliano Sala

Thứ Sáu 08/02/2019 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát địa phương đã chính thức xác nhận thi thể tìm thấy trong xác chiếc máy bay bị rơi chính là cầu thủ Emiliano Sala, khép lại chiến dịch tìm kiếm anh.

 

Những ngày qua, báo chí châu Âu đã liên tục đăng tải thông tin về vụ mất tích của tiền đạo người Argentina, Emiliano Sala. Tân binh của CLB Cardiff City đã mất tích sau chuyến bay từ Nantes đến Cardiff hôm 21/1 vừa qua.

Sala
Sala được xác nhận đã thiệt mạng trong tai nạn máy bay hôm 21/1 vừa qua

Sala lên máy bay riêng để lên đường sang Cardiff chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Tuy nhiên, điều kiện thời tiết xấu đã khiến tiền đạo người Argentina cùng viên phi công David Ibbotson không thể đến đích.

Và sau nhiều ngày tích cực tìm kiếm với sự trợ giúp của những thiết bị hiện đại, đội tìm kiếm đã phát hiện và trục vớt thành công chiếc máy bay chở Sala dưới đáy biển.

Một thi thể được phát hiện trong xác chiếc máy bay và đã được di chuyển Portland để phục vụ công tác điều tra. Sau nhiều ngày xét nhiệm, giới chức địa phương đã lên tiếng xác nhận rằng đó chính là tiền đạo Emiliano Sala.

BBC News dẫn lại thông báo trên có đoạn: "Thông tin từ cảnh sát Hoàng gia quận Dorset xác nhận thi thể được tìm thấy trong máy bay được mang đến cảng Portland chính là của tiền đạo Emiliano Sala".

Như vậy là điều kỳ diệu đã không xảy ra với Emiliano Sala, anh đã mãi mãi gia nhập đội bóng của chúa. Ngay sau khi thông báo được phát đi, phía Cardiff đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân của Sala: "Chúng tôi dành sự cảm thông và chia buồn chân thành nhất cho gia đình Emiliano. Anh ấy và David sẽ mãi mãi ở trong suy nghĩ của chúng tôi."

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X