Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Cựu sao MU trở lại Premier League thi đấu

Thứ Tư 29/07/2015 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo MU Berbatov gần như chắc chắn sẽ trở lại Premier League thi đấu cho Aston Villa trong mùa giải mới.

Dimitar Berbatov
Dimitar Berbatov sẽ trở lại khoác áo Aston Villa

Cựu tiền đạo MU Berbatov vừa mới đáo hạn hợp đồng với gã nhà giàu nước Pháp Monaco. Không ngạc nhiên khi tiền đạo số 1 của bóng đá Bungaria đang được rất nhiều đội bóng chào mời. Đã có thông tin cho rằng Berbatov chuẩn bị gia nhập Werder Bremen hoặc 1 đại gia của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, tuy nhiên cựu ngôi sao MU vẫn muốn trở lại giải Ngoại hạng Anh thi đấu. Và có vẻ như ước nguyện của Berbatov sắp trở thành hiện thực khi HLV Tim Sherwood của Aston Villa muốn có được chữ ký của anh.

Theo thông tin độc quyền của tờ Express của Anh thì cựu tiền đạo MU Berbatov đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Aston Villa, vì vậy gần như chắc chắn thương vụ này sẽ được giới thiệu trong ít ngày tới. Được biết thương vụ này thành công là nhờ cựu tiền vệ Petrov của Aston Villa, người đã giải nghệ vì bệnh bạch cầu. Petrov có mối quan hệ mật thiết với lãnh đội bóng thành Birmingham, đồng thời anh là bạn thân của Berbatov ngoài đời nên mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ.

Petrov nói về cựu tiền đạo MU Berbatov: “Aston Villa cần một tiền đạo hàng đầu sau khi đã bán Benteke cho Liverpool. Họ đang cần một chân sút có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League và Berbatov hội tụ đầy đủ yếu tố đó. Tôi biết Dimitar được liên hệ tới Bremen và Thổ Nhĩ Kỳ nhưng mong muốn của cậu ấy là được chơi ở giải Ngoại hạng Anh thêm lần nữa bởi đây là cơ hội cuối cùng để quay trở lại xứ sương mù”.

Bản thân cựu tiền đạo MU Berbatov trước đây cũng thừa nhận chỉ muốn trở lại Premier League chơi bóng: “Sẽ là niềm vui lớn nếu được trở lại nước Anh. Tôi đã thi đấu và sinh sống một thời gian dài ở đó và có nhiều kỳ niệm tuyệt vời. Mọi fan hầu như đều xem Premier League và tôi rất hạnh phúc khi được trở lại đó”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X