Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City

Thứ Năm 26/08/2021 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ The Inde khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Man City, anh ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thành Manchester.

Cristiano Ronaldo có thể cập bến Man City


Trong trận đấu với Udinese ở vòng 1 Serie A 2021/22, tiền đạo Cristiano Ronaldo chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Theo báo chí Italia, CR7 chủ động xin ngồi dự bị. Cầu thủ sinh năm 1985 thậm chí đề cập việc được ra đi trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2021.
Cristiano Ronaldo đang đàm phán tới Man City

Cristiano Ronaldo đang đàm phán tới Man City


Cựu sao Real Madrid có mối quan hệ không tốt với HLV Massimiliano Allegri và Phó chủ tịch Pavel Nedved. Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, đã bay đến Turin để đàm phán qua đó giải quyết tương lai cầu thủ 36 tuổi.

Man City được cho là đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị tới Juventus vụ Ronaldo, họ muốn đổi Bernardo Silva hoặc trung vệ Laporte lấy cầu thủ người Bồ. Đội bóng thành Turin muốn giảm bớt quỹ lương, bởi vậy họ sẵn sàng chia tay Ronaldo.

Nguồn tin từ The Inde khẳng định Ronaldo đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Man City, anh ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thành Manchester. Trong màu áo nửa xanh thành Manchester cầu thủ 36 tuổi nhận 250.000 bảng/tuần, ngoài ra anh còn thu về nhiều khoản tiền thưởng kếch xù.

Man City mới đây đã thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Harry Kane từ Tottenham, bởi vậy họ buộc phải đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Ronaldo. Việc Ferran Torres và Raheem Sterling không thể tỏa sáng ở vị trí số 9 là lý do khiến Pep muốn có người chia lửa với Gabriel Jesus.

Trong quá khứ, Ronaldo từng có 6 năm chơi bóng cho MU. Bởi vậy nếu cầu thủ này cập bến Man xanh, chắc chắn nhiều fan hâm mộ của Quỷ đỏ sẽ rất buồn. Mới đây, khi được hỏi về khả năng Ronaldo tới Man City, HLV Solskjaer của MU cho rằng đó chỉ là tin đồn và cơ hội thành công là không cao.
HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Ronaldo tới Man CityHLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Ronaldo tới Man City
HLV Ole Gunnar Solskjaer không tin vào khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo cập bến Man City ở phiên chợ Hè 2021.
Hạ West Brom 6-0, Mikel Arteta gửi lời cảnh báo đến Man CityHạ West Brom 6-0, Mikel Arteta gửi lời cảnh báo đến Man City
Phát biểu sau chiến thắng 6-0 của Arsenal trước West Brom ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, HLV Mikel Arteta tuyên bố sẽ đến sân của Man City để giành 3 điểm.
Xác nhận: Man City mất trụ cột quan trọng ở đại chiến ArsenalXác nhận: Man City mất trụ cột quan trọng ở đại chiến Arsenal
De Bruyne sẽ không ra sân ở trận đấu với Arsenal cuối tuần này vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá.
Trước giờ bốc thăm C1: Chờ bảng tử thần Man City, PSG, Bayern vs BarcaTrước giờ bốc thăm C1: Chờ bảng tử thần Man City, PSG, Bayern vs Barca
Đêm nay, UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm vòng bảng Champions League tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ và người hâm mộ đang rất chờ đón hàng loạt bảng đấu hấp dẫn.
Man City, PSG không có ý định chiêu mộ RonaldoMan City, PSG không có ý định chiêu mộ Ronaldo
Man City hay PSG đều không mấy mặn mà trong việc chiêu mộ Ronaldo từ Juventus trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X