Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Coutinho nói về khả năng gia nhập Barca

Thứ Năm 07/12/2017 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Brazil Philippe Coutinho đã úp mở khả năng sẽ chuyển đến khoác áo CLB Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Coutinho đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của CLB Barcelona. Trước đó ở mùa hè vừa qua, đội chủ sân Nou Camp cũng năm lần, bảy lượt đề nghị chiêu mộ tiền vệ Brazil song điều này đã bị Liverpool từ chối thẳng thừng.

Khi đó, BLĐ Liverpool đưa ra quan điểm rất rõ ràng, không bán Coutinho với bất cứ giá nào, cho dù phía Barca đã gửi tới đề nghị chuyển nhượng lên tới 150 triệu euro. Không thể cập bến sân Barca theo kế hoạch, Coutinho buộc phải ở lại và đã giúp Liverpool giành vé vào vòng knock-out Champions League. Và khi đã giúp The Kop thực hiện tham vọng này, Coutinho cũng đã nghĩ tới kế hoạch ra đi. Điều này một lần nữa được ngôi sao sinh năm 1992 nhắc tới trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

NONG Coutinho noi ve kha nang gia nhap Barca hinh anh
Coutinho hy vọng chuyện tương lai sẽ rõ vào tháng tới

"Mùa hè vừa qua, tôi đã nhận được lời đề nghị từ Barcelona”, cầu thủ người Brazil chia sẻ. “Chuyện này khiến tôi khá hứng thú. Tôi không biết tương lai sẽ đi về đâu. Có lẽ mọi chuyện sẽ sáng tỏ trong tháng Một. Hiện tại, tôi vẫn là cầu thủ của Liverpool. Tôi luôn cố gắng thi đấu tốt nhất khả năng của mình, vì màu áo CLB và vì NHM. Chơi bóng tại đây, tôi luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất và luôn khát khao giành chiến thắng".

Cách đây chưa lâu, tờ Mundo Deportivo đã tiết lộ CLB Liverpool sẽ sẵn sàng bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Barca nếu đội bóng này chi ra 145 triệu euro. Đây là số tiền mà Barca gửi đến The Kop ở Hè 2017 nhưng bị từ chối. Ở thời điểm đó HLV Klopp quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình, nhưng ở thời điểm hiện tại tình thế đã rất khác.

Mùa giải này, cầu thủ người Brazil không còn duy trì phong độ cao trong mỗi trận đấu, rất nhiều trận đấu anh gây thấy vọng rất lớn. Không những vậy việc tân binh Salah đang gây ấn tượng rất lớn cũng khiến Liverpool giảm bớt sự phụ thuộc vào cầu thủ sinh năm 1992. Chính điều này khiến The Kop thay đổi quan điểm về Coutinho. Vì vậy, họ đã sẵn sàng bán anh thay vì giữ nguyên lập trường cũ như thời điểm vài tháng trước.

Thanh Long (TTVN)

Real bất ngờ muốn chiêu mộ một cầu thủ Liverpool
Trước nhiệm vụ nâng cấp hàng công, CLB Real Madrid đã nhắm tới tiền vệ của Liverpool như một mục tiêu chuyển nhượng lý tưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X