Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Coutinho muốn trở lại NHA khoác áo MU

Chủ Nhật 10/03/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho muốn khoác áo MU ở mùa giải tới, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.

Coutinho có thể cập bến MU ở Hè 2019


Vào tháng 1 năm 2018, tiền vệ Philippe Coutinho chuyển tới khoác áo Barca từ Liverpool. Đội chủ sân Camp Nou phải bỏ ra tới 160 triệu euro để có được cầu thủ sinh năm 1992. Với số tiền khổng lồ mà Barca chi ra, ngôi sao người Brazil được kỳ vọng rất nhiều.
 
Nóng Philippe Coutinho muốn khoác áo MU ở Hè 2019 hình ảnh

Philippe Coutinho đang gây thất vọng ở Barca


Tính tới thời điểm hiện tại Coutinho đã ghi 18 bàn sau 60 lần ra sân trong màu áo Barca trên mọi mặt trận, song thành tích đó không thể khiến BLĐ và NHM đội bóng TBN cảm thấy hài lòng. Việc Coutinho thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn là lý do khiến anh mất điểm trong mắt NHM đội bóng xứ Catalan.

Ở thời điểm hiện tại, Coutinho phải ngồi dự bị cho bộ ba Dembele, Suarez và Messi. Việc không được đá chính thường xuyên đang khiến tiền vệ này chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi tìm một bến đỗ mới. Barca cũng sẵn sàng để cựu sao Liverpool ra đi, họ chỉ muốn thu về 100 đến 110 triệu euro từ cầu thủ 26 tuổi.

Mới nhất, Philippe Coutinho muốn khoác áo MU ở mùa giải tới, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải. Cầu thủ người Brazil đã tiết lộ với một số người bạn của mình rằng anh rất nhớ Ngoại hạng Anh, Coutinho cũng sẵn sàng cập bến M.U ở Hè 2019.
 
Coutinho co the cap ben MU o He 2019

Coutinho có thể cập bến MU ở Hè 2019


M.U đang rất cần một cầu thủ tấn công đa năng, Coutinho dù không được đá chính ở Camp Nou song vẫn là một lựa chọn rất chất lượng. Cầu thủ sinh năm 1992 có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc chạy cánh, anh giúp chiều sâu đội hình của Man đỏ được nâng cấp đáng kể.

Với việc đã có thời gian thi đấu ở Anh, Coutinho sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của M.U. Cách đây không lâu, cựu tiền đạo Andy Cole nhận định về Coutinho, ông tin rằng tiền vệ người Brazil sẽ sớm phải chia tay Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019 này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X