Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: M.U tiến gần tới chữ ký của Alexis Sanchez

Thứ Sáu 12/01/2018 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vừa tiến thêm một bước quan trọng trong nỗ lực chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal ngay tháng 1 này.


Sau khi chi tới 75 triệu bảng mua Romelu Lukaku từ Everton cộng thêm tái ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá hài lòng với hàng công Man United. Nhưng thực tế đã không diễn ra theo đúng mong đợi của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Lukaku chỉ thực sự chơi tốt trong giai đoạn đầu mùa giải và hiện đã sa sút không ngừng trong khi Ibrahimovic vẫn chấn thương không biết khi nào trở lại.

Nong MU tien gan toi chu ky cua Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez bước đầu đồng ý các điều khoản với M.U

Đó là lý do Mourinho không thể ngồi yên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Ông đã lên danh sách một số mũi công cần chiêu mộ gửi cho bộ phận chuyển nhượng M.U trong đó đứng đầu là Alexis Sanchez. Tuyển thủ Chile chỉ còn nửa năm hợp đồng với Arsenal và thông qua cách liên tục từ chối đàm phán, có thể thấy anh không hề muốn ở lại.

Cả M.U và hàng xóm Man City đều muốn có Sanchez ngay tháng 1 này thay vì đợi đến hè và mang anh về dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài việc muốn củng cố sức mạnh ngay từ lúc này, họ cũng không muốn lao vào cuộc chiến với rất nhiều ông lớn lăm le có ngôi sao 29 tuổi miễn phí.

Người cũ M.U ủng hộ thương vụ với Alexis Sanchez
Cựu tiền vệ Phil Neville tin rằng chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal sẽ là thương vụ sáng suốt của Man United.

Tuy nhiên, trong khi Man City theo đuổi Sanchez từ hè mà đến giờ chưa thành công, M.U lại đang có những bước tiến đáng kể trong thương vụ này. Theo thông tin từ phóng viên Sky Sport Italia cung cấp, Quỷ đỏ đang có lợi thế hơn đối thủ cùng thành phố bởi đơn giản mức đãi ngộ mà họ dành cho Sanchez là tốt hơn. Chưa hết, cựu thành viên Barcelona bước đầu đã gật đầu với các điều khoản cá nhân với M.U.

Nếu thông tin này là chính xác, M.U chỉ còn cách chữ ký của Sanchez cái gật đầu đồng ý từ Arsenal. Dự kiến, phía Nửa đỏ thành Manchester sẽ gửi đề nghị 25 triệu bảng, mức giá không nhỏ cho nửa năm hợp đồng của Sanchez tới sân Emirates. Dù vậy, HLV Arsene Wenger không muốn để ngôi sao sáng nhất nhì Arsenal ra đi trong mùa đông này mà lại tới đối thủ tại Premier League như M.U. Ngoài ra, việc Pháo thủ chưa thể tìm người thay thế Sanchez xứng đáng cũng cản trở M.U hay Man City có anh.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X