Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chưa gì đã có HLV mất việc ở Premier League

Thứ Tư 01/07/2015 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mùa giải 2015-16 còn hơn 1 tháng nữa mới bắt đầu nhưng Premier League đã chứng kiến HLV đầu tiên bị sa thải. Đó là nhà cầm quân Nigel Pearson của Leicester City.

Đêm qua, CLB Leicester City đã bất ngờ ra thông báo sa thải HLV Nigel Pearson chỉ hơn 1 tháng sau khi chiến lược gia này giúp họ trụ hạng tại Premier League đầy ấn tượng với chuỗi trận thắng liên tiếp hồi cuối mùa để vươn lên từ vị trí cuối bảng. Lý do Leicester City đưa ra là sự bất đồng quan điểm giữa ban lãnh đạo đội bóng và Nigel Pearson đã đi đến chỗ không thể hòa giải.

NONG Chua gi da co HLV mat viec o Premier League hinh anh
HLV Nigel Pearson của Leicester City

Trong thông cáo chính thức, Leicester cho hay: “BLĐ đội bóng công nhận những thành tựu mà Nigel Pearson đã tạo ra trong 2 lần dẫn dắt CLB, đặc biệt trong 3 năm rưỡi vừa qua. Tuy nhiên, có sự khác biệt rất rõ ràng trong quan điểm của 2 phía. Và thật đáng tiếc khi CLB tin rằng mối quan hệ công việc giữa Nigel Pearson và BLĐ không còn khả thi.

Các ông chủ của Leicester City, Vichai và Aiyawatt Srivaddhanaprabha cùng BLĐ đội bóng xin chân thành cảm ơn Nigel Pearson vì những đóng góp của ông trong suốt thời gian qua và chúc ông thành công trong tương lai.

Khun Vichai và Khun Top cam kết phát triển CLB lâu dài và tạo ra một đội bóng đủ sức cạnh tranh tại Premier League. Chúng tôi tin tưởng người hâm mộ sẽ nhận ra rằng các ông chủ luôn muốn điều tốt nhất cho CLB và tương lai lâu bền là điều ưu tiên lớn nhất với họ. Craig Shakespeare và Steve Walsh sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng cho đến khi chúng tôi tìm được HLV mới cho Premier League mùa giải 2015-2016

CLB Leicester City từng trải qua trên 100 ngày đứng bét bảng xếp hạng Premier League mùa giải trước, trước khi vùng dậy với 4 chiến thắng liên tiếp ở tháng 4. Trong 9 trận đấu cuối cùng, họ thắng đến 7 và leo một mạch từ khu vực xuống hạng lên vị trí thứ 14 chung cuộc.

Bản thân Nigel Pearson đã vượt qua những cái tên danh tiếng như Jose Mourinho, Arsene Wenger và Louis van Gaal để trở thành HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 4. Chính vì thế, việc Nigel Pearson bị sa thải khiến cả người hâm mộ cũng như giới truyền thông Anh bị sốc nặng.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X