Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chủ tịch Porto đồng ý bán Jackson Martinez cho Arsenal

Thứ Hai 23/02/2015 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jackson Martinez đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó nổi bật là Arsenal. Mới nhất, chủ tịch Pinto da Costa của Porto cho biết sẵn sàng bán chân sút người Colombia vào cuối mùa giải.


Cái tên Jackson Martinez đang khiến thị trường chuyển nhượng châu Âu phải điên đảo, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có siêu tiền đạo của Porto. Trong số những đội bóng này, Arsenal là đội bóng tỏ ra quyết tâm hơn cả. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Pháo thủ đã để tới 3 tiền đạo ra đi theo dạng cho mượn. Theo đó, những Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell nhiều khả năng sẽ không được Arsenal gọi lại ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Vì vậy, Pháo thủ cần lên phương án bổ sung ở mùa giải mới.
Chuyen nhuong Arsenal sap co Jackson Martinez hinh anh
Porto đồng ý bán Jackson Martinez
Cái tên mà HLV Wenger nhắm tới là tiền đạo Jackson Martinez của Porto, trước đó ở kỳ chuyển nhượng mùa đông Arsenal cũng đánh tiếng muốn có tiền đạo người Colombia. Tuy nhiên, đội bóng của Bồ Đào Nha đã khước từ thiện ý của Pháo thủ. Theo những thông tin mới nhất, Martinez muốn rời Porto để cập bến Premier League. HLV Wenger đã công khai ý định muốn BLĐ Arsenal chiêu mộ Martinez ở mùa hè tới, vì vậy chỉ cần Arsenal chi tiền họ sẽ dễ dàng có được điều mình cần.

Hiện tại, Jackson Martinez của Porto đang là một trong những chân sút có phong độ rất cao, ở mùa giải này tiền đạo người Colombia đã có được 21 bàn thắng sau 27 lần ra sân. Trong 3 mùa giải khoác áo Porto, Jackson Martinez đã ghi tới 85 bàn thắng sau 120 lần ra sân. Sở hữu nền tảng thể hình, thể lực thuận lợi, Jackson Martinez là mẫu trung phong cắm có lối chơi mạnh mẽ, càn lướt. Cộng thêm khả năng dứt điểm cực kỳ đa dạng và linh hoạt, cầu thủ đang khoác áo Porto chính là “cơn ác mộng” đối với bất kỳ hàng thủ nào.

Cơ hội để Arsenal chiêu mộ thành công Jackson Martinez đang là rất sáng, mới nhất chủ tịch Pinto da Costa của Porto cho biết sẵn sàng bán chân sút người Colombia vào cuối mùa giải. Ông cho biết “Martinez muốn ra đi ở mùa hè năm ngoái, tuy nhiên chúng tôi đã thuyết phục cậu ấy ở lại đội bóng thêm một năm. Mùa hè tới, để thuyết phục cậu ấy ở lại đội bóng sẽ rất khó, vì vậy nếu ai đó trả một số tiền phù hợp chúng tôi sẽ để cậu ấy ra đi”.

Như vậy, Arsenal đang là đội bóng rộng cửa trong việc chiêu mộ Martinez, theo đó chỉ cần chi ra 29,5 triệu bảng Pháo thủ sẽ có được siêu tiền đạo người Colombia.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X