Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chủ tịch Abramovich quyết không "bán" Jose Mourinho với mức giá 35 triệu bảng

Thứ Tư 04/11/2015 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo Monaco vừa gây sửng sốt khi tiếp cận vị tỷ phú người Nga và đưa ra cái giá 35 triệu bảng để Chelsea giải phóng hợp đồng cho "Người đặc biệt", nhưng lập tức bị từ chối.

 

Không phải lời đồn thổi vô căn cứ mà đích thân Alessandro Proto, một trong những cổ đông chiến lược của AS Monaco, dưới sự chỉ thị của ông chủ tối cao Dmitry Rybolovlev, đã thân chinh sang London vào hôm qua để gặp mặt ngài chủ tịch quyền uy Roman Abramovich của Chelsea nhằm bày tỏ nguyện vọng muốn "giải cứu" Mourinho khỏi hoàn cảnh hiện tại.

chu tich roman abramovich
 

Proto Enterprises, công ty thuộc Alessandro Proto chính thức xác nhận rằng nội dung chính của cuộc gặp là thuyết phục tỷ phú người Nga "chuyển nhượng" HLV Jose Mourinho cho CLB xứ Công quốc. Theo đó, Monaco sẵn sàng trả Chelsea 35 triệu bảng, số tiền bằng với điều khoản phá vỡ hợp đồng của Mourinho với The Blues để đưa "Người đặc biệt" rời Stamford Bridge đến Ligue 1 ngay lập tức.

Tuy nhiên thay vì đồng ý, Roman Abramovich đã bất ngờ từ chối lời đề nghị béo bở từ AS Monaco dành cho chiến lược gia người BĐN bất chấp Mourinho đang gây thất vọng não nề ở Stamford Bridge. Chelsea vừa thua trận thứ 6 tại Premier League và coi như tắt ngấm hoàn toàn cơ hội bảo vệ chức vô địch.

Mourinho: Tôi dự đoán trước về điều tồi tệ ở Chelsea
Vấn đề HLV Mourinho bị sa thải đang được dư luận và báo chí nhắc đến rất nhiều. Bản thân chiến lược gia người Bồ cũng dần cảm nhận được tương lai không mấy...

Việc Roman Abramovich không cho phép HLV Mourinho rời Chelsea để đến AS Monaco dường như là dấu hiệu khẳng định "gã nhà giàu" thành London vẫn đặt niềm tin tuyệt đối với nhà cầm quân 52 tuổi. Tuy nhiên tờ Daily Mail cho hay đội bóng Pháp đang tính chuyện chi ra số tiền gấp đôi, tức hơn 70 triệu bảng hòng thuyết phục bằng được ông chủ Abramovich chấp nhận bán lại Mou cho Monaco (HĐ với Chelsea còn thời hạn đến 2019).

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X