Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chris Smalling đạt được thỏa thuận rời MU

Thứ Sáu 30/08/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling rời MU cập bến Roma theo dạng cho mượn, theo Fabrizio Romano, cầu thủ người Anh đã đồng ý cập bến đội bóng thủ đô Italia, thương vụ này đang được gấp rút hoàn thành.

Smalling sắp tới Roma


Roma đang rất cần một trung vệ tốt, trong thời gian vừa qua họ đã nỗ lực đưa về một trung vệ hàng đầu. Mustafi của Arsenal, Lovren của Liverpool và Rugani của Juventus được nhắm tới, song những thương vụ này đều gặp những khó khăn.
 
Nóng Chris Smalling rời MU cập bến Roma theo dạng cho mượn hình ảnh

Smalling sắp tới Roma theo dạng cho mượn


Theo báo chí Italia, Roma muốn mượn trung vệ Smalling của MU ở Hè 2019, đội bóng của Italia chấp nhận trả mức phí 2.7 triệu bảng để mượn cầu thủ sinh năm 1989 trong vòng 12 tháng. Họ cũng sẵn sàng kèm điều khoản mua đứt với giá 12 triệu bảng.

Chris Smalling tới MU từ Fulham vào năm 2010 với giá 10 triệu bảng. Dưới thời Sir Alex Ferguson, cầu thủ 30 tuổi được sử dụng khá nhiều, nhưng trong những năm gần đây anh không còn được đá chính thường xuyên. Ở thời điểm hiện tại, Smalling ngồi dự bị cho Maguire và Lindelof.

MU vẫn còn đó Phil Jones và Marcos Rojo nữa, điều đó khiến cơ hội đá chính của Smalling rất khó khăn. Ngôi sao sinh năm 1989 cũng đã nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Cơ hội để Roma có được điều mình cần là khá cao. 

Chris Smalling rời MU cập bến Roma theo dạng cho mượn, theo Fabrizio Romano, cầu thủ người Anh đã đồng ý cập bến đội bóng thủ đô Italia, thương vụ này đang được gấp rút hoàn thành.

Cụ thể, Smalling đồng ý thi đấu cho Roma theo dạng cho mượn 12 tháng, song hợp đồng không bao gồm điều khoản mua đứt. Cầu thủ 30 tuổi được đảm bảo việc ra sân thường xuyên trong màu áo đội bóng mới, anh sẽ quyết tâm chứng tỏ mình nhằm hy vọng quay trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới.

Với việc Smalling cập bến Roma, MU sẽ quyết định giữ chân Marcos Rojo. Cầu thủ người Argentina cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng ở Serie A và La Liga.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X