Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chi 75 triệu bảng, M.U chốt xong tiền đạo khủng

Thứ Năm 06/07/2017 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo kênh truyền thông có uy tín số 1 nước Anh BBC, Man United đã đồng ý chi ra 75 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton.
Nong Chi 75 trieu bang, MU chot xong tien dao khung hinh anh
Lukaku và Rooney sắp sửa đổi chỗ

Trong suốt thời gian đã qua của mùa hè, Man United đã theo đuổi Griezmann và Morata. Tuy nhiên, thương vụ Griezmann đã đổ bể vì Atletico bị cấm chuyển nhượng nên phải giữ người. Trong khi đó, Real vẫn đang dùng dằng không muốn để Morata ra đi. Mới nhất, Quỷ đỏ đã gửi một lời đề nghị trị giá khoảng gần 80 triệu bảng nhưng vẫn bị phía Real lắc đầu.

Được biết, sau khi dùng mọi nguồn lực để thuyết phục Real nhưng không được, Man United đã nghiêm túc chuyển sang theo đuổi tiền đạo Lukaku. Và rất nhanh chóng, đội bóng thành Manchester đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Bỉ với giá 75 triệu bảng theo tin mới nhất được BBC đăng tải. Cần nhớ rằng, tại nước Anh, độ tin cậy của BBC rất cao bởi đây là kênh truyền thông quốc gia, trực thuộc chính phủ Anh. Riêng trong mảng tin tức chuyển nhượng bóng đá thì không giống như các kênh khác đăng rất nhiều tin đồn (tức là độ xác thực nhiều khi rất thấp) thì BBC chỉ đăng các tin chính thống mà đã được kiểm chứng nên một khi BBC đã đưa thì sớm muộn thương vụ đó cũng sẽ thành hiện thực.

Đáng lẽ mức phí chuyển nhượng mà Everton đòi hỏi có thể cao hơn nhưng việc M.U để Rooney ra đi theo chiều ngược lại giúp giảm phí tổn từ việc chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi đôi chút. Dự kiến, Man United sẽ hoàn tất thương vụ Lukaku trước khi toàn đội hội quân và bay tới Mỹ vào Chủ nhật. Việc Quỷ đỏ ký kết xong xuôi với Lukaku sớm là cơ hội để cầu thủ người Bỉ làm quen với lối chơi của Mourinho cũng như các đồng đội mới trước khi bước vào mùa giải tiếp theo.
M.U tìm được đội trưởng mới thay Rooney?
Theo The Sun, tiền vệ Michael Carrick sẽ là đội trưởng mới của M.U ở mùa giải tới, thay tiền đạo Wayne Rooney sắp tới Everton.

Cách đây 3 năm, chính HLV Jose Mourinho đã đẩy Lukaku rời khỏi Chelsea đến Everton. Nhưng thật ra mối quan hệ giữa Lukaku và Mourinho cũng không đến nỗi quá tệ. Bởi cầu thủ người Bỉ hiểu rõ rằng “người đặc biệt” muốn tạo cơ hội tốt nhất cho anh phát triển sự nghiệp.

Trong quãng thời gian thi đấu ở Everton, Lukaku đã thi đấu ngày một trưởng thành. Anh cải thiện khả năng dứt điểm qua từng năm và thành tích ghi bàn cũng ngày được nâng lên. Trong 3 mùa giải gần nhất, Lukaku đã ghi được 71 bàn sau 133 lần khoác áo The Toffees. Năm vừa rồi, Lukaku suýt giành được danh hiệu Vua phá lưới Premier League nếu như Harry Kane không thi đấu xuất thần một cách không tưởng trong vài vòng cuối cùng.

Hồi tháng 3 vừa qua, Lukaku đã từ chối ký hợp đồng mới với Everton. Ngôi sao sinh năm 1993 bày tỏ hy vọng được đầu quân cho một đội bóng giàu tham vọng và có khả năng cạnh tranh danh hiệu hơn. Chelsea và Man United là hai bến đỗ được Lukaku nhắm tới nhưng cuối cùng anh đã lựa chọn tái hợp với ông thầy cũ Mourinho tại sân Old Trafford.

Video màn trình diễn của Lukaku ở Everton mùa 2016/17:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X