Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chelsea xem xét chiêu mộ Ronaldo

Thứ Hai 04/07/2022 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong động thái mới nhất được nguồn tin uy tín The Athletic khẳng định, Cristiano Ronaldo đang được Chelsea xem xét chiêu mộ.

The Blues tiếp cận Ronaldo

Nhà báo David Ornstein đăng tin, Chelsea đang xem xét chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong bối cảnh cầu thủ này bày tỏ nguyện vọng ra đi. Cụ thể, CR7 thông báo ý định rời Man United nếu xuất hiện một lời đề nghị phù hợp.

Những ngày qua, người đại diện Jorge Mendes đã mời chào Cristiano Ronaldo tới một vài CLB, bao gồm Bayern Munich và Chelsea. Dù CLB chủ quản Man United khẳng định Ronaldo không phải để bán và nhắc siêu sao người Bồ tôn trọng hợp đồng kéo dài tới năm 2023, nhưng Ronaldo đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất vì “lý do gia đình”.

Cristiano Ronaldo duoc Chelsea xem xet chieu mo
Cristiano Ronaldo được Chelsea xem xét chiêu mộ

Vì vậy, Chelsea đang có cơ hội không nhỏ để chiêu mộ chân sút sinh năm 1985. Chủ sở hữu CLB, Todd Boehly đã tổ chức cuộc gặp mặt với Jorge Mendes để thảo luận về thương vụ chuyển nhượng. HLV Thomas Tuchel luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo, nhưng phải xem liệu anh có phù hợp với lối chơi mà Chelsea đang xây dựng, còn vấn đề tài chính không phải trở ngại.

Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín tiết lộ khi còn dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Ralf Rangnick đã muốn chia tay Cristiano Ronaldo ngay mùa đông. Dự kiến trong vài ngày tới, chân sút 37 tuổi sẽ nói chuyện trực tiếp với HLV Erik ten Hag để quyết định tương lai.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X