Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phiên bản Conte CHÍNH THỨC đón tân binh khủng đầu tiên

Chủ Nhật 03/07/2016 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ người Bỉ Michy Batshuayi vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea để trở thành tân binh đầu tiên của The Blues dưới thời HLV Antonio Conte.

tan binh chelsea hinh anh
Batshuayi trở thành tân binh đầu tiên của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2016
Trang chủ Chelsea vừa đăng tải những hình ảnh đầu tiên của “bom tấn” Michy Batshuayi tại buổi lễ ký kết. Được biết, hợp đồng của ngôi sao người Bỉ với đội chủ sân Stamford Bridge có thời hạn lên tới 5 năm. Theo truyền thông Anh, số tiền mà The Blues phải bỏ ra để thuyết phục Marseille nhả người lên tới 40 triệu euro dù Batshuayi chưa khẳng định được tài năng ở một sân chơi đẳng cấp thực sự.

Phát biểu khi được đầu quân cho đại gia hàng đầu nước Anh, tiền đạo 22 tuổi chia sẻ: “Tôi rất vui vì được gia nhập một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu và bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình. Tôi hy vọng mình có thể giúp Chelsea giành được nhiều danh hiệu trong quãng thời gian tôi gắn bó với sân Stamford Bridge”.

“Hazard và Courtois đã nói với tôi rất nhiều thứ tốt đẹp về CLB. Với việc đội bóng sẽ được dẫn dắt bởi HLV Conte từ mùa giải tới thì tôi nghĩ trở thành đầu quân cho Chelsea lúc này là một sự lựa chọn đúng đắn. Đây là cơ hội tuyệt vời cho tôi và gia đình của tôi. Tôi đang háo hức được thử sức mình tại sân chơi Premier League mùa giải tới”.
Sao Napoli cập bến Chelsea với giá 30 triệu bảng
(Bongda24h.vn) - Daily Mirror đưa tin, Napoli đã chấp nhận mức giá 30 triệu bảng mà The Blues đưa ra dành cho trung vệ Kalidou Koulibaly. Dự kiến thương vụ này...

Michy Batshuayi là một trong những cái tên nổi bật nhất ở Ligue 1 mùa giải năm ngoái. Tiền đạo trẻ người Bỉ ghi được tổng cộng 23 bàn thắng và kiến tạo 10 lần trong màu áo Marseille. Về phong cách thi đấu, sao trẻ này có nhiều điểm tương đồng với Didier Drogba, một huyền thoại của The Blues cũng từ Marseille tới Chelsea. Batshuayi sở hữu nguồn thể lực cùng khả năng bứt tốc ấn tượng. Kỹ năng chọn vị trí và phối hợp đồng đội cũng là những điểm mạnh khác của cầu thủ người Bỉ.

Với sự xuất hiện của Batshuayi, nhiều khả năng HLV Conte sẽ không sử dụng “gã ngổ ngáo” Diego Costa ở mùa giải tới. Tuy kinh nghiệm thi đấu của sao trẻ 22 tuổi không bằng Costa nhưng ít nhất The Blues cũng đỡ bị ảnh hưởng bởi hình ảnh xấu xí của chân sút người Tây Ban Nha.

Dù đã có một mùa giải thành công trên phương diện cá nhân song Batshuayi vẫn không thể cạnh tranh được suất đá chính trên hàng công đội tuyển Bỉ ở Euro 2016. Thậm chí phải đến trận đấu ở vòng 1/8 anh mới được HLV Marc Wilmots cho vào sân. Sao trẻ này cần tới 94 giây mới có pha chạm bóng đầu tiên nhưng đó lại là một tình huống dẫn đến bàn thắng giúp cho Quỷ đỏ nắm chắc tấm vé lọt vào vòng tứ kết. Nhìn chung, đây là một bản hợp đồng rất đáng chờ đợi của đội bóng thành London.

Tổng hợp các bàn thắng Michy Batshuayi ở mùa giải 2015/2016


Xuân Phong
Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X