Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chelsea ra giá rao bán Eden Hazard

Thứ Sáu 04/12/2015 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Fichajes.net tiết lộ, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Eden Hazard nếu như nhận đủ 84 triệu bảng. Hiện tại, cầu thủ người Bỉ đang nằm trong tầm ngắm của hai đại gia Real Madrid và PSG.

NONG Chelsea ra gia rao ban Eden Hazard hinh anh
Hazard

Trước đây, tiền vệ Eden Hazard từng được xem là cầu thủ không thể đụng tới, là báu vật của Chelsea. Thậm chí, HLV Jose Mourinho không ngần ngại so sánh anh với hai siêu sao hàng đầu của thế giới là Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Nhưng giờ đây, phong độ của Hazard đã sa sút một cách đáng trách kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Theo thống kê, cựu cầu thủ của Lille mới chỉ thực hiện thành công 2 đường kiến tạo sau 13 lần đá chính tại Premier League.

Chưa hết, mối quan hệ giữa Hazard và HLV Jose Mourinho đang trở nên khá căng thẳng. Được biết, cầu thủ sinh năm 1991 tỏ ra rất bất bình khi bị Mr Special đổ vấy trách nhiệm là nguyên nhân trực tiếp khiến The Blues có những kết quả thi đấu kém cỏi trong thời gian qua. Trước tình tình trên, Hazard đã bóng gió muốn rời Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, hiện tại cầu thủ người Bỉ đang nằm trong tầm ngắm của những Real và PSG.

Jose Mourinho và ý định sử dụng “số 9 ảo”: Nước đi sai lầm
(Bongda24h.vn) – Trận derby Tottenham 0-0 Chelsea cuối tuần trước đã chứng kiến Mourinho sử dụng Eden Hazard trong vai trò của một “số 9 ảo”. Tuy nhiên đây...

Real rất muốn đưa Hazard về sân Bernabeu trong bối cảnh Ronaldo đã sa sút phong độ và cho thấy rõ gánh nặng của tuổi tác. Trong khi đó, PSG luôn vậy, họ rất muốn mua bom tấn để hướng tới mục tiêu chinh phục Champions League. Sự xuất hiện của Di Maria vẫn chưa đủ để tạo ra một PSG có hàng công khủng khiếp. Do đó, đại diện thành Paris vẫn không giấu giếm tham vọng muốn đưa Eden Hazard về sân công viên các Hoàng tử.

Theo nguồn tin từ Fichajes.net (TBN) tiết lộ, Chelsea sẵn sàng bán Eden Hazard nếu như nhận đủ 84 triệu bảng. Tuy nhiên, mức giá mà The Blues đưa ra chắc chắn sẽ khiến cho Real và PSG khó lòng có thể chấp thuận, nhất là trong bối cảnh cầu thủ người Bỉ không còn duy trì được phong độ như trước. Nên nhớ, 84 triệu bảng đã đủ để đưa Hazard trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới (Bale giá 85.5 triệu bảng) nhưng anh liệu có xứng đáng với mức giá trên?

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X