Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chelsea không có cơ hội giữ chân Eden Hazard ở Hè 2019

Chủ Nhật 05/05/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không thể giữ chân Eden Hazard ở Hè 2019. Theo người đại diện của tiền vệ người Bỉ, đội bóng thành London buộc phải để anh ra đi vào tháng 6 này.

Chelsea sẽ mất Hazard ở Hè 2019

 

Tiền vệ Eden Hazard đã quyết tâm rời Chelsea vào tháng 6 này. Mặc dù nhiều lần nhận được nhiều lời đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương rất cao từ phía đội bóng thành London, nhưng ngôi sao sinh năm 1991 đã từ chối. Sau nhiều năm gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, cầu thủ 27 tuổi này đã nghĩ đến việc tìm kiếm một bến đỗ mới.
 
Lý do Chelsea không thể giữ chân Eden Hazard ở Hè 2019 hình ảnh

Hazard nhiều khả năng sẽ đến Real Madrid ở Hè 2019


Anh muốn thi đấu cho Real Madrid. Đây là đội bóng mà số 10 ngưỡng mộ từ nhỏ, anh luôn khao khát có một ngày được thi đấu ở Bernabeu. Cầu thủ người Bỉ cũng thần tượng Zidane từ thời thơ ấu, anh cũng rất muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Pháp.
 
Chelsea không muốn mất ngôi sao của mình, việc bị cấm chuyển nhượng cũng khiến họ quyết tâm giữ bằng được tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, Chelsea không thể giữ chân Eden Hazard ở Hè 2019. Theo người đại diện của tiền vệ 27 tuổi, đội bóng thành London buộc phải để anh ra đi vào tháng 6 này.
 
Cụ thể, vào Hè năm ngoái, Hazard đã bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho Real Madrid. Khi đó Chelsea đã cố gắng giữ anh ở lại, họ hứa sẽ để anh ra đi vào Hè này. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1991 khẳng định đội chủ sân Stamford Brige cần tôn trọng lời hứa của mình.
 
Với những gì đang diễn ra, khả năng Chelsea mất Hazard ở Hè 2019 là cực cao. The Blues đang muốn thu về 100 triệu bảng từ ngôi soa của mình.
 
Chỉ Ronaldo và Messi thay thế được Hazard ở Chelsea, đó là nhận định của Wayne Bridge. Cựu sao The Blues cho rằng, đội bóng thành London nên giữ cầu thủ người Bỉ bằng mọi giá.
 
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X