Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chelsea đón tân binh đầu tiên

Thứ Sáu 12/06/2015 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ năm nay mới 17 tuổi Cristian Manea của Viitorul Constanta với giá chuyển nhượng 2.2 triệu bảng.

NONG Chelsea don tan binh dau tien hinh anh
Chelsea hoàn tất thương vụ Cristian Manea.

Ngay sau khi trải qua một mùa giải 2014/2015 đại thành công với việc giành tới hai danh hiệu, Chelsea đã ngay lập tức lên kế hoạch mua sắm để chuẩn bị cho mùa tới. Ngoài việc tăng cường hàng tiền đạo (nhắm tới Falcao), nâng cấp hàng tiền vệ (để ý tới Pogba) ra thì The Blues cũng lên kế hoạch cho tương lai lâu dài khi tiếp tục thực hiện chính sách “gặt lúa non”.

Hôm nay, rất nhiều tờ báo của Anh như Goal, Metro hay Dailystar đều đồng loạt đưa tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cristian Manea với giá chuyển nhượng 2.2 triệu bảng. Được biết, ngôi sao 17 tuổi người Romania sẽ có mặt tại Stamford Bridge trong ít ngày tới để tiến hành kiểm tra sức khỏe.

Chia sẻ trên trang cá nhân Twitter, Giám đốc thể thao của CLB Viitorul Constanta đã lên tiếng thừa nhận: “Đây thật sự là một cầu thủ tốt dành cho Chelsea. Cristian Manea là một cầu thủ rất đa năng, cậu ấy có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, trung vệ hay thậm chí là tiền vệ trụ. Cậu ấy rõ ràng là một tài năng trẻ hiếm có của bóng đá Romania”. Cristian Manea từng thi đấu 3 mùa bóng cho Viitorul Constanta, tại đây anh đã chơi 31 trận và để lại dấu ấn với 2 bàn thắng.

Mặc dù đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Cristian Manea nhưng nhiều khả năng Chelsea sẽ để cầu thủ này đi học việc bằng một bản hợp đồng cho mượn từ mùa tới, hay cũng có thể là xuống rèn quân tại đội trẻ của Chelsea. Có nguồn tin cho rằng, tài năng sinh năm 1997 sẽ thi đấu cho Vitesse – CLB con của The Blues.

Dù năm nay mới 17 tuổi nhưng Cristian Manea được đánh giá là tài năng hiếm có của bóng đá Romania. Vừa qua, Manea đã đi vào lịch sử bóng đá nước nhà khi trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu cho ĐTQG, thậm chí anh còn chơi trọn 90 phút trong trận Romania gặp Albania. Ban lãnh đạo Chelsea tin rằng, Cristian Manea sẽ là giải pháp thay thế lý tưởng cho “lão tướng” Branislav Ivanovic trong tương lai, cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 31.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X