Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chelsea đạt được thỏa thuận với người thay thế Sarri

Thứ Ba 02/07/2019 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đạt được thỏa thuận với Frank Lampard, đội bóng thành London sẽ công bố việc ông thầy 40 tuổi thay thế Maurizio Sarri ngay trong tuần này.

Lampard sắp được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea


Trong thời gian gần đây, Chelsea đã đẩy mạnh việc tìm người thay thế HLV Maurizio Sarri. Frank Lampard dẫn dắt Chelsea là tin đồn được đăng tải nhiều nhất, và có vẻ như những tin đồn sắp trở thành hiện thực. Những cuộc đàm phán giữa đội bóng thành London và HLV 40 tuổi đã có những bước đột phá.
 
Chelsea đạt được thỏa thuận với Frank Lampard hình ảnh

Chelsea công bố Lampard ngay trong tuần này


Chelsea đạt được thỏa thuận với Frank Lampard, đội bóng thành London sẽ công bố việc ông thầy 40 tuổi thay thế Maurizio Sarri ngay trong tuần này. Cụ thể, Chelsea đã đồng ý chi 4 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Lampard với Derby.

Trang chủ CLB Derby County đã xác nhận việc Lampard sẽ không dẫn dắt CLB đang chơi tại giải hạng Nhất Anh trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Derby County đã trở lại tập luyện, tuy nhiên CLB quyết định miễn cho Lampard, để cựu tuyển thủ Anh tiếp tục hoàn tất đàm phán với Chelsea nhanh nhất có thể.

Chelsea sẽ ký hợp đồng 3 năm với Lampard, huyền thoại của sân Stamford Bridge nhận 5 triệu bảng/mùa. Trước đó nhà cầm quân người Anh đã có 13 năm thi đấu cho The Blues, ghi 211 bàn sau 649 trận. Anh cùng Chelsea giành 3 Premier League, 1 Champions League, 4 Cup FA và một số danh hiệu khác.

Lampard sẽ được sự giúp đỡ từ bộ đôi trợ lý Jody Morris và Chris Jones. Claude Makelele dự kiến sẽ trở lại câu lạc bộ để giúp đỡ HLV 40 tuổi, trước đó Petr Cech cũng chính thức trở lại Chelsea trong vai trò cố vấn. 

Một số cầu thủ của Chelsea sẽ trở lại CLB vào thứ 5 tới đây, và đội chủ sân Stamford Bridge đang nỗ lực ra mắt Lampard trong thời gian sớm nhất. Việc Chelsea không được mua sắm trong 2 kỳ CN liên tiếp và sự ra đi của Hazard sẽ khiến Lampard gặp rất nhiều khó khăn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X