Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chelsea có tân binh thứ 4 hè 2016

Thứ Tư 31/08/2016 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea vừa chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ trái Marcos Alonso với mức phí chuyển nhượng được trang BBC đăng tải là 23 triệu bảng.

Marcos Alonso

Marcos Alonso là tân binh thứ 4 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2016

Phía Fiorentina đã lên tiếng xác nhận về thương vụ này trên trang chủ vào chiều nay. Thông báo của họ có ghi: "Fiorentina xin thông báo rằng chúng tôi đã bán đứt cầu thủ Marcos Alonso Mendoza cho Chelsea". Đội bóng thành London sau đó cũng đã xác nhận thương vụ này. Được biết, ngôi sao người Tây Ban Nha đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm để đầu quân cho The Blues với mức phí chuyển nhượng là 23 triệu bảng.

Phát biểu sau buổi lễ ký kết hợp đồng, hậu vệ sinh năm 1990 cho hay: “Tôi rất hạnh phúc. Đây là một bước tiến trong sự nghiệp của tôi và tôi nghĩ rằng đây là nơi hoàn hảo để tôi tiếp tục phát triển. Đã đến lúc tôi phải giành những danh hiệu. Gia nhập Chelsea là một quyết định dễ dàng với tôi. Gia đình và bạn bè tôi biết rõ Chelsea là đội bóng mà tôi luôn mơ một ngày được khoác áo. Vì thế, tôi thực sự cảm thấy hào hứng với thử thách này và tôi đang mong chờ được tập luyện cùng các đồng đội mới”.

HLV Antonio Conte từng nhấn mạnh rằng ông cần tìm kiếm một hậu vệ trái và một trung vệ để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ. Và Marcos Alonso có kinh nghiệm thi đấu ở cả hai vị trí mà chiến lược gia người Ý yêu cầu. Dẫu vậy, ở mùa giải năm ngoái, hầu hết Alonso đều ra sân ở vị trí hậu vệ hoặc đôi khi là tiền vệ cánh trái. Về khoản kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, có lẽ Chelsea không cần phải quá lo lắng. Đây đã là lần thứ ba ngôi sao sinh năm 1990 được chơi bóng tại Premier League. Trước đó, anh từng ra sân thi đấu cho Bolton tới 46 lần trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến 2013 trước khi chuyển đến Fiorentina. Quãng thời gian thi đấu không thực sự ấn tượng tại Ý khiến anh một lần nữa được gửi đến xứ sở sương mù theo dạng cho mượn tại Sunderland.

Alonso đã trở thành tân binh thứ 4 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ thành công 3 ngôi sao, trong đó có 2 “bom tấn” là N’golo Kante và Michy Batshuayi. Như vậy, Alonso đã trở thành hậu vệ đầu tiên được cựu HLV Juve mang về Chelsea. Nhưng có vẻ The Blues vẫn chưa thể khóa sổ chuyển nhượng ở đây.

Được biết, HLV Conte vẫn đang miệt mài tìm kiếm thêm một trung vệ để hỗ trợ Terry và Cahill trong chặng đường đầy chông gai sắp tới. Hôm nay, đã xuất hiện nhiều thông tin cho thấy Chelsea đang tiếp cận trung vệ David Luiz của PSG. Họ cũng áp sát Angelo Ogbonna, một cầu thủ từng có cơ hội làm việc cùng Conte tại Juventus.

Màn trình diễn của tiền vệ Marcos Alonso ở Fiorentina mùa giải 2015/16


 
Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X