Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chelsea chốt hạ Caicedo, phí chuyển nhượng 115 triệu bảng

Thứ Hai 14/08/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ chuyển nhượng Moises Caicedo với cao trào vào nhiều nút thắt-mở hấp dẫn đã kết thúc: tiền vệ người Ecuador sẽ gia nhập Chelsea với phí chuyển nhượng 115 triệu bảng.

Rạng sáng nay, theo giờ Việt Nam, 2 ký giả hàng đầu David Ornstein và Fabrizio Romano đồng loạt khẳng định, Chelsea và Brighton đã đạt được sự thống nhất về mức phí chuyển nhượng tiền vệ Moises Caicedo. Và con số là 115 triệu bảng, qua đó biến cầu thủ người Ecuador trở thành thương vụ đắt giá nhất từ trước đến nay được mua bởi 1 CLB Anh.

Từng có thời điểm vào giữa tuần trước, tưởng chừng Moises Caicedo sẽ gia nhập Liverpool khi đội bóng đất Cảng và "Chim mòng biển" Brighton chốt xong mức phí 110 triệu bảng và tiền vệ người Ecuador cũng chấp nhận "book" lịch kiểm tra y tế tại Liverpool.

Tuy nhiên, Chelsea - đội bóng mà Caicedo LUÔN ưu tiên gia nhập nếu rời Brighton - đã trở lại cuộc đua. Một mặt Chelsea và Caicedo đã đạt được thỏa thuận hợp đồng từ trước, mặt khác The Blues đảm bảo với Brighton sẽ đề nghị một mức giá bằng hoặc hơn con số của Liverpool.

chelsea-caicedo
Moises Caicedo sẽ gia nhập Chelsea với phí chuyển nhượng 115 triệu bảng

115 triệu bảng, con số mới nhất Chelsea đưa ra, đúng là hơn Liverpool thật. Quan trọng hơn, Chelsea cũng chấp nhận điều khoản "sell-on clause" của Brighton, cho phép "Chim mòng biển" nhận được một tỷ lệ nhất định từ phí chuyển nhượng The Blues thu được nếu bán Caicedo trong tương lai.

Hợp đồng giữa Chelsea và Caicedo có thời hạn rất dài, lên tới 8 năm, đến hết tháng 6/2031, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Chưa có thông tin chính thức về mức lương của Caicedo tại Chelsea, nhưng con số chắc chắn sẽ không dưới 200 nghìn bảng/tuần. Nội trong hôm nay, Caicedo sẽ tới Cobham để thực hiện bài kiểm tra y tế, trước khi chính thức ra mắt CLB mới Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X