Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chelsea chính thức chốt giá vụ siêu tiền vệ của Atletico

Thứ Ba 18/08/2015 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất, The Blues đã chính thức gửi một lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng cho tiền vệ Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

NONG Chelsea chinh thuc chot gia vu sieu tien ve cua Atletico hinh anh
Chelsea hỏi mua Griezmann.

Chelsea đang có màn trình diễn kém cỏi sau hai lượt trận đầu tiên của Premier League 2015/2016, hòa 1, thua 1 và rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Sau trận thua thảm họa 0-3 trước Man City, The Blues đang gấp rút chiêu mộ tân binh nhằm khỏa lấp những điểm yếu trong đội hình. Mới đây, họ đã hoàn tất mua xong hậu vệ trái chất lượng Baba Rahman với giá 21.7 triệu bảng. Tuy nhiên, tình hình chuyển nhượng của Chelsea vẫn chưa dừng lại ở đây.

Nguồn tin từ tờ Daily Star khẳng định, Chelsea vừa chính thức gửi một lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng cho tiền vệ Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Việc The Blues muốn sở hữu Griezmann không phải là chuyện mới mẻ khi trước đó họ đã nhiều lần thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới tài năng trẻ này. Tuy nhiên, giờ đây The Blues mới thật sự thể hiện quyết tâm trong bối cảnh hàng tiền vệ của họ có quá nhiều vấn đề: Oscar chấn thương, Hazard và Willian đang có phong độ khá kém.

Antoine Griezmann là một trong những tiền vệ xuất sắc của La Liga mùa giải 2014/2015. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi được 25 bàn thắng sau 54 trận cho đội chủ sân Calderon. Ngoài ra, Griezmann còn là mẫu cầu thủ khá đa năng, anh có thể thi đấu trong vai trò hộ công, tiền vệ chạy cánh hay tiền đạo cắm. Sở hữu tố chất kỹ thuật điêu luyện và khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén, Griezmann đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong đó là Chelsea.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Chelsea trong thương vụ Griezmann là làm sao họ có thể thuyết phục được Atletico nhả người. Nguồn tin từ báo chí TBN mới đây khẳng định, Rojiblancos mới đây đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Griezmann với giá trị lên tới 56.8 triệu bảng. Và HLV Simeone đã nhiều lần khẳng định trước đây, họ sẵn sàng để tiền vệ người Pháp ra đi nếu bất cứ một đội bóng nào chịu phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X