Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Chelsea CHÍNH THỨC xác nhận có tân binh thứ 4

Thứ Năm 27/08/2020 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vừa chính thức thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Malang Sarr từ CLB Nice.
Chelsea chiêu mộ thành công Malang Sarr hình ảnh
Malang Sarr đã trở thành người của Chelsea

Chỉ một ngày sau khi công bố bản hợp đồng thứ 3 mang tên Ben Chilwell với giá 50 triệu bảng từ Leicester, CLB Chelsea tiếp tục công bố thêm tân binh tiếp theo của mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Đó là trường hợp của trung vệ Malang Sarr tới từ CLB Nice. 

Dù đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình của Nice ở mùa bóng vừa qua, Sarr vẫn quyết định không gia hạn với đại diện đến từ Ligue 1. Thay vào đó, cầu thủ này muốn gia nhập được đội bóng lớn hơn để phát triển sự nghiệp.

Do Sarr mới hết hợp đồng với Nice cho nên Chelsea sẽ không phải chi ra 1 đồng nào cho thương vụ chuyển nhượng này. Dù không sở hữu thể hình lý tưởng với 1 trung vệ khi chỉ cao 1m82 nhưng bù lại Malang Sarr lại được đánh giá rất cao ở lối chơi máu lửa và khả năng tắc bóng chính xác.

Quan trọng hơn, trung vệ này còn cực kỳ nhanh nhẹn, lại có điểm mạnh là khả năng phối hợp ăn ý với các đồng đội ở xung quanh. Chính nhờ có nhãn quan chiến thuật và kỹ năng xử lý bóng tốt, Sarr có thể giúp đội bóng của mình bình tĩnh triển khai bóng từ phần sân nhà lên phía trên. Điều này đã giúp anh nhận được sự quan tâm không chỉ từ phía Chelsea, mà còn cả với Arsenal hay Barca, những đội CLB đều rất muốn sở hữu cầu thủ này.

Tất nhiên Sarr cũng sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều bởi cầu thủ 21 tuổi này còn thiếu nhiều kinh nghiệm để thi đấu ở một giải đấu hàng đầu thế giới như Premier League. Nếu thể hiện tốt, cựu hậu vệ Nice hứa hẹn sẽ sát cánh cùng Ruediger và Thiago Silva (sắp tới Chelsea) trong hàng thủ 3 người của đại diện phía Tây thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X