Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chelsea chi 55 triệu euro vì sát thủ "trẻ măng" của Monaco

Thứ Năm 20/08/2015 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ AS khẳng định, Chelsea đang đàm phán mua tiền đạo Anthony Martial, chân sút năm nay mới 19 tuổi của CLB AS Monaco.

Trong vài ngày trở lại đây, Chelsea đang hoạt động rất rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. The Blues đã hoàn tất thương vụ hậu vệ trái Baba Rahman với giá 31 triệu euro. Chưa hết, hàng loạt tờ báo lớn của TBN đều loan tin, Chelsea đã nẫng tay trên của M.U đầy ngoạn mục để sở hữu tiền đạo Pedro của Barca với mức giá được tiết lộ khoảng 30 triệu euro.

NONG Chelsea chi 55 trieu euro vi sat thu tre mang cua Monaco hinh anh
Chelsea chi 55 triệu euro để mua Anthony Martial.

Mặc dù đã sở hữu hai tân binh rất chất lượng nhưng tình hình mua sắm của Chelsea vẫn chưa dừng lại ở đây. Nguồn tin từ tờ AS cho biết, Chelsea đang tiến hành đàm phán mua Anthony Martial, tiền đạo năm nay mới 19 tuổi của CLB AS Monaco. Theo tiết lộ, mức giá mà The Blues đưa ra cho đại diện Ligue 1 vào khoảng 55 triệu euro.

Được biết, HLV Mourinho rất lo ngại về tình trạng của Costa, cầu thủ có tiền sử chấn thương liên miên. Trong khi đó, kẻ đóng thế Remy và tân binh Costa vẫn chưa để lại được dấu ấn gì sau hai trận mở màn tại Premier League 2015/2016 vừa qua. Và đây cũng là lý do chính khiến Mr Special đang thúc giục ông chủ Abramovich nhanh chóng đưa về sân Stamford Bridge một trung phong.

Anthony Martial, sinh năm 1995 và trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon. Cầu thủ người Pháp được AS Monaco đưa về sân Stade Louis II ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với mức giá 5.5 triệu euro. Dù vậy, mùa giải 2014/2015 vừa qua mới là phiên bản hoàn thiện nhất của Anthony, anh chơi 42 trận và tỏa sáng với 11 bàn thắng. Sở hữu ngoại hình khá ấn tượng (1m81) và nguồn thể lực dồi dào, Anthony được đánh giá rất cao và là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc của làng túc cầu.

Dù vậy, mức giá 55 triệu euro mà Chelsea đưa ra (theo tờ AS khẳng định) đang khiến cho tất cả phải bất ngờ. Điều đó cũng một phần đến từ cơn điên của Chelsea khi thời gian qua họ giữ sự im lặng đáng sợ trên thị trường chuyển nhượng. Hơn nữa, thành tích khởi đầu mùa giải bết bát đang khiến cho HLV Mourinho bắt đầu thấy sợ và giờ là lúc để Mr Special mua sắm tân binh.

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X