Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chelsea bổ nhiệm Guus Hiddink làm HLV trưởng

Thứ Bảy 19/12/2015 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã chính thức xác nhận Guus Hiddink sẽ là người tạm thời phụ trách đội bóng cho đến hết mùa giải 2015/16.


Như đã biết, vào cuối ngày hôm qua cánh phóng viên Anh đã bắt được hình ảnh Guus Hiddink tại sân bay Heathrow, London. Chiến lược gia người Hà Lan ngay sau khi hoàn tất một số các thủ tục đã nhanh chóng lên chiếc xe chờ sẵn bên ngoài để di chuyển tới khách sạn gần khu tập luyện của Chelsea. Khi mà HLV Jose Mourinho mới bị sa thải
trước đó và The Blues đang cần tìm một thuyền trưởng mới, người ta rất dễ dàng có lời giải cho sự xuất hiện của Hiddink tại thành London.

Hiddink
Hiddink đã chính thức thay Mourinho làm HLV Chelsea

Và cách đây không lâu, mọi chuyện đã sáng tỏ khi Chelsea thông qua trang web chính thức của mình đã công bố quyết định bổ nhiệm Hiddink làm HLV trưởng theo hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải này. Trong đó, từ chủ sở hữu cho tới ban lãnh đạo của The Blues đều nhiệt liệt chào đón sự trở lại của nhà cầm quân giàu kinh nghiệm, người mà họ cho rằng có đầy đủ những phẩm chất tốt nhất để phát huy hết khả năng của đội bóng.

Còn nhớ vào nửa đầu năm 2009, Hiddink cũng từng đảm nhận chức vụ HLV tạm quyền tại Chelsea và đạt thành công ngoài mong đợi với chức vô địch cúp FA, đứng thứ 3 Premier League đồng thời lọt vào bán kết Champions League. Sau trận sân nhà cuối cùng mùa 2008/09, toàn bộ CĐV Chelsea trên các khán đài đã hát vang tên Hiddink đồng thời giơ biểu ngữ lớn có dòng chữ “Cám ơn” dành cho ông.

Hiddink FA
Hiddink từng vô địch cúp FA cùng Chelsea năm 2009

Trong buổi ký kết hợp đồng, nhà cầm quân 69 tuổi vui mừng cho biết: “Tôi rất vui khi được trở lại sân Stamford Bridge. Chelsea là một trong những CLB lớn nhất thế giới bóng đá, nhưng chưa thể có được thành tích tương xứng vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tôi chắc chắn chúng ta có thể thay đổi được điều đó trong mùa giải này. Tôi mong muốn được làm việc với các cầu thủ và nhân viên tại CLB vĩ đại này và đặc biệt là những người hâm mộ tuyệt vời của Chelsea.”

Được biết, HLV Guus Hiddink sẽ có mặt tại sân Stamford Bridge để chứng kiến trận đấu Chelsea vs Sunderland tại vòng 17 Premier League tối nay. Dưới sân, Steve Holland sẽ được trao nhiệm vụ chỉ đạo các cầu thủ cùng với Eddie Newton, người trong tương lai sẽ đảm nhận vai trò trợ lý HLV cho Hiddink.

Link tường thuật trực tiếp trận đấu Chelsea vs Sunderland

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X