Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: CĐV MU nổi loạn, trận đấu với Liverpool có thể bị hoãn

Chủ Nhật 02/05/2021 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để phản đối nhà Glazer - CĐV MU đã vây quanh xe buýt chở các cầu thủ MU đến sân Old Trafford ở Khách sạn Lowry, họ cũng tập trung rất đông bên ngoài SVĐ để phản đối những ông chủ của CLB.

Trận MU vs Liverpool có thể bị hoãn


2 giờ trước trận đấu giữa MU và Liverpool ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, nhiều CĐV MU đã tập trung để phản đối nhà Glazer - chủ sở hữu của Quỷ đỏ. Họ tỏ ra không hài lòng khi Man đỏ đồng ý tham dự giải đấu mang tên European Super League. Dù MU sau đó đã tuyên bố rời giải và Phó chủ tịch Ed Woodward tuyên bố từ chức vào cuối năm 2021, song NHM nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa hết tức giận.
 
CĐV MU vây quanh xe buýt của đội nhà bên ngoài khách sạn

CĐV MU vây quanh xe buýt của đội nhà bên ngoài khách sạn


Người hâm mộ MU đã tập trung bên ngoài khách sạn Lowry nơi MU đang đóng quân, họ vây quanh xe buýt chở các thành viên của Quỷ đỏ tới sân Old Trafford. Những CĐV này hô vang những khẩu hiệu phản đối nhà Glazer, họ đốt pháo sáng và thậm chí va chạm với cảnh sát.

Một nhóm CĐV khác thì tụ tập bên ngoài sân Old Trafford, không ít người thậm chí lao vào bên trong sân vận động với cờ và biểu ngữ phản đối chủ sở hữu của Quỷ đỏ. Họ cũng hô vang những khẩu hiệu phản đối cùng với đó là pháo sáng.
 
 
CĐV MU vây quanh xe buýt của đội nhà bên ngoài khách sạn
CĐV MU vây quanh xe buýt của đội nhà bên ngoài khách sạn
 
 
 
CĐV MU vây quanh xe buýt của đội nhà bên ngoài khách sạn

NHM MU tập trung bên ngoài và thậm chí tràn cả vào sân Old Trafford để phản đối những ông chủ của CLB


Rất nhiều cảnh sát đã được tăng cường bên ngoài sân Old Trafford để giải tán đám đông. Nếu sự an toàn cho các thành viên của hai đội không được đảm bảo tuyệt đối, trận đấu giữa MU và Liverpool có thể bị hoãn lại.

Cả MU và Liverpool đều cần 3 điểm. Quỷ đỏ cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch, trong khi đó The Kop cần 3 điểm để nuôi hy vọng chen chân vào Top 4. Họ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 7 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
Điểm tin bóng đá tối 2/5: MU chi 40 triệu euro mua Luca Toni mớiĐiểm tin bóng đá tối 2/5: MU chi 40 triệu euro mua Luca Toni mới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/5/2021.
Edwin Van der Sar xác nhận được MU quan tâmEdwin Van der Sar xác nhận được MU quan tâm
Giám đốc điều hành của Ajax Amsterdam - Edwin Van der Sar mới đây đã xác nhận việc được đội bóng cũ MU liên hệ, nhưng đã cách đây vài năm.
Harry Maguire chuẩn bị đi vào lịch sử MU với thành tích khó tinHarry Maguire chuẩn bị đi vào lịch sử MU với thành tích khó tin
Nếu đá trọn vẹn 90 phút trước Liverpool ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21, trung vệ Harry Maguire sẽ đi vào lịch sử MU với thành tích cực kỳ ấn tượng.
Xác nhận: Sancho có thỏa thuận miệng rời DortmundXác nhận: Sancho có thỏa thuận miệng rời Dortmund
Giám đốc thể thao Michael Zorc khẳng định Jadon Sancho có thỏa thuận miệng với Dortmund về việc ra đi nếu đạt được những điều kiện cụ thể.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X