Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Hai 17/01/2022 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo David Ornstein, tiền vệ Bruno Fernandes đã tạm hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với Manchester United.

Bruno Fernandes ngừng các cuộc đàm phán với MU


Tiền vệ Bruno Fernandes cập bến MU từ CLB Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao sinh năm 1994 đã nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ. Ở trận hòa 2-2 giữa MU và Aston Villa mới nhất, cầu thủ 27 tuổi là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo thống kê, Bruno Fernandes đã tham gia trực tiếp vào 55 bàn thắng trong 70 lần ra sân tại Premier League cho Manchester United (33 bàn, 22 kiến tạo), chỉ có Mohamed Salah (63) tham gia vào nhiều bàn thắng hơn kể từ thời điểm cầu thủ người Bồ ra mắt Man đỏ.
 
Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng với MU


Với những màn trình diễn ấn tượng, Bruno lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng. Barca và Real là những đội bóng quan tâm cầu thủ của MU, họ chấp nhận chi một số tiền lớn đưa anh rời Old Trafford. Tất nhiên, MU không muốn mất cầu thủ người Bồ, họ đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh.

Hợp đồng giữa Bruno với MU còn thời hạn đến tháng 6 năm 2025, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Hiện tại Bruno đang nhận 100.000 bảng/tuần ở MU, ở bản giao kèo mới Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho tiền vệ này. Tuy nhiên, theo nhà báo David Ornstein, tiền vệ Bruno Fernandes đã tạm hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với Manchester United. 

Cựu sao Sporting Lisbon không hài lòng với những điều khoản mà MU đưa ra, đặc biệt là mức lương. Với tư cách là một trong những ngôi sao lớn nhất của CLB, cầu thủ 27 tuổi muốn trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của đội bóng.

Hiện Cristiano Ronaldo là người kiếm được nhiều tiền nhất tại MU, với hơn 400.000 bảng một tuần. Xếp thứ 2 là thủ môn David de Gea với 375.000 bảng.tuần. Bruno sẽ không đàm phán với MU ít nhất cho đến tháng 5, bởi vậy sớm nhất cũng phải đến Hè năm nay Quỷ đỏ mới có thể hy vọng gia hạn hợp đồng với cầu mang áo số 18. 
MU chốt số tiền chiêu mộ Sergej Milinkovic-SavicMU chốt số tiền chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic
Theo tờ CalcioMercato, MU quyết không chi 85 triệu bảng mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, thay vào đó Quỷ đỏ chỉ bỏ ra tối đa 58 triệu bảng.
Khủng khiếp với khả năng ghi bàn của Fulham và Aleksandar MitrovicKhủng khiếp với khả năng ghi bàn của Fulham và Aleksandar Mitrovic
Hàng công Fulham đang chơi thăng hoa ở mùa giải năm nay, họ có thành tích ghi bàn/trận còn cao hơn Man City, Chelsea và MU.
Martial tập luyện một mình sau sự cố từ chối ra sânMartial tập luyện một mình sau sự cố từ chối ra sân
Theo The Sun, tiền đạo Anthony Martial đã lái xe tới sân tập của MU và tự tập luyện một mình sau trận hòa 2-2 với Aston Villa.
Hình ảnh mới nhất của Cristiano RonaldoHình ảnh mới nhất của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa đăng ảnh thư giãn trong hồ bơi ở nhà sau khi vắng mặt trong 2 trận gần nhất của MU.
Điểm tin sáng 17/1: Burnley và Newcastle “chạy mất dép” sau khi MU hét giá bán Phil JonesĐiểm tin sáng 17/1: Burnley và Newcastle “chạy mất dép” sau khi MU hét giá bán Phil Jones
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X