Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Brentford đồng bán Ivan Toney với mức phí 40 triệu bảng

Thứ Sáu 30/08/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Toney chuẩn bị chuyển đến Saudi Pro League sau khi Brentford chấp nhận lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho tiền đạo này từ Al Ahli.

Tiền đạo người Anh được một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh để mắt tới, bao gồm Chelsea, Arsenal và Manchester United, nhưng có vẻ như anh sẽ chuyển đến Ả Rập Xê Út. Cầu thủ 28 tuổi này hiện đang phải kiểm tra y tế tại London trước khi ký hợp đồng 4 năm với câu lạc bộ mới của mình tại Saudi Pro League.

Đáng chú ý là Al Ahli cũng đã đạt được thỏa thuận với Napoli để ký hợp đồng với Victor Osimhen khi họ tạo thành một hàng công mới đáng kinh ngạc gồm cầu thủ người Nigeria và cầu thủ người Anh. Vụ chuyển nhượng tiền đạo 25 tuổi này đã được thống nhất với mức giá khoảng 80 triệu euro (67,25 triệu bảng), kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, trị giá khoảng 21 triệu bảng mỗi năm.

Brentford dong ban Ivan Toney

Brentford đồng bán Ivan Toney cho Al Ahli.

 

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều nghi ngờ về việc liệu câu lạc bộ Saudi có thể mang về cả hai cầu thủ hay không, vì họ sẽ cần phải bán một trong những cầu thủ nước ngoài để duy trì hạn ngạch 10 cầu thủ. Nếu Osimhen và Toney chuyển đến Al Ahli, họ sẽ gia nhập Al Ahli cùng những cầu thủ như Roberto Firmino, Riyad Mahrez, Franck Kessie và Edouard Mendy.

Đội bóng do huấn luyện viên người Đức Matthias Jaissle dẫn dắt đã mở đầu mùa giải với một chiến thắng và một trận hòa trong hai trận đầu tiên.

Toney đã bị Thomas Frank loại khỏi đội hình Brentford trong hai trận mở màn Premier League của mùa giải, anh sẽ rời đi sau khi ghi được 72 bàn thắng trong 141 trận cho đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X