Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Bernardo Silva đồng ý gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2026

Thứ Tư 16/08/2023 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vừa đón nhận 1 tin cực vui trước trận tranh Siêu Cúp châu Âu rạng sáng mai khi tiền vệ ngôi sao Bernardo Silva đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB.

Theo tin từ ký giả Fabrizio Roman và sau đó được The Athletic xác nhận, Bernardo Silva đã cam kết tương lai với Man City khi sẵn sàng đặt bút ký gia hạn hợp đồng. 

Về lý thuyết là gia hạn hợp đồng nhưng thực tế, đây sẽ là một bản hợp đồng mới, có thời hạn đến hết tháng Sáu 2026 (cùng tùy chọn tự động gia hạn thêm 1 năm) với mức lương cao hơn dành cho Bernardo Silva. 

Ở hợp đồng hiện tại, lương của Bernardo Silva là 150 nghìn bảng/tuần (7.8 triệu bảng/năm) chưa tính thưởng theo thành tích. Con số này thậm chí không bằng phân nửa Kevin de Bruyne (400 nghìn bảng/tuần) và đồng hạng 11 cùng Kalvin Phillips, Mateo Kovacic.

bernado-silva-man-city-gia-han-hop-dong
Bernardo Silva sẽ gia hạn hợp đồng với Man City đến tháng 6/2026

Theo The Athletic, dự kiến Bernardo Silva sẽ hưởng mức lương mới 200 nghìn bảng/tuần trong hợp đồng mới, đưa anh vào Top 8 cầu thủ nhận chế độ đãi ngộ cao nhất The Citizens. Man City tự tin rằng, Bernardo sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng mới vào tuần tới.

Trên hành trình giành cú ăn ba Champions League, Premier League, FA Cup mùa trước, Bernardo Silva là cầu thủ chơi nhiều trận thứ 2 của Man City, với 55 lần ra sân trong tổng số 61 trận, chỉ sau duy nhất Rodri (56). 

Bernardo Silva, 29 tuổi, cập bến Etihad Hè 2017/18, đã kinh qua 308 trận, ghi 55 bàn và có 59 pha kiến trong màu áo Xanh The Citizens. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã cùng Man City giành 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 4 League Cup và 2 Siêu Cúp Anh.

Việc Bernardo cam kết ở lại Man City thay vì gia nhập Saudi Pro League nhận mức lương hơn nửa triệu euro/tuần là quá đủ để cho thấy anh yêu "The Citizens" đến như thế nào!

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X