Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Bayern Munich đạt được thỏa thuận cá nhân với Leroy Sane

Chủ Nhật 04/08/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đạt được thỏa thuận cá nhân với Sane, đội bóng nước Đức đã thuyết phục được cầu thủ 23 tuổi trở lại Bundesliga ở Hè năm nay.

Bayern Munich nhận được cái gật đầu từ Sane


Mặc dù đã chi rất nhiều tiền mua cầu thủ ở Hè 2019, song Bayern Munich vẫn chưa muốn dừng lại. Theo thông tin được tờ Bild đăng tải, “Hùm xám” rất muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, người thay thế vị trí do Ribery và Robben để lại.
Bayern Munich đạt được thỏa thuận cá nhân với Sane hình ảnh

Bayern Munich được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với Sane


Bayern Munich rất muốn có Leroy Sane của Man City, họ đang làm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1996. Đội bóng của Bundesliga chấp nhận chi 72 triệu bảng mua Sane, nhưng Man City đã nhanh chóng khước từ. Đội bóng nước Anh cũng đang muốn giữ chân bằng được ngôi sao của mình.

Man xanh hét giá 145 triệu bảng cho Sane, rõ ràng đây là số tiền mà Bayern Munich không thể chi ra. Đội chủ sân Etihad ưu tiên giữ thay vì bán cựu sao Schalke ở Hè năm nay. Pep tuyên bố vẫn cần Sane trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên, Bayern Munich cũng không phải tay vừa.

Bayern Munich đạt được thỏa thuận cá nhân với Sane, đội bóng nước Đức đã thuyết phục được cầu thủ 23 tuổi trở lại Bundesliga ở Hè năm nay. Theo thông tin được Bild đăng tải, “Hùm xám” đã thuyết phục thành công Sane ký hợp đồng 5 năm.

Trở lại Bundesliga, ngôi sao người Đức hưởng lương lên tới 18 triệu euro. Bayern đáp ứng chiếc áo số 10 cho Sane, đó là số áo do Arjen Robben để lại. Đội bóng nước Đức biết rằng đây là số áo yêu thích của Sane, bởi vậy họ nghĩ ra cách này nhằm có thêm hy vọng chiêu mộ tiền đạo của Man City.

Sane cũng đang muốn rời Man City, qua đó được đá chính thường xuyên. Tuy nhiên, nhiệm vụ còn lại của Bayern sẽ là rất nặng nề, bởi họ sẽ phải đáp ứng số tiền rất lớn mà Man xanh yêu cầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X