Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Athletic Bilbao xác nhận Kepa Arrizabalaga sắp đến Chelsea

Thứ Tư 08/08/2018 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ câu lạc bộ, Athletic Bilbao xác nhận Kepa Arrizabalaga sắp đến Chelsea khi điều khoản giải phóng hợp đồng được kích hoạt với cái giá 80 triệu euro.

Kepa Arrizabalaga sắp đến Chelsea

Trang chủ của Atletico Bilbao mới đây xác nhận Kepa Arrizabalaga sắp đến Chelsea khi điều khoản phá vỡ hợp đồng được kích hoạt. Chelsea sẽ phải trả 80 triệu euro (71 triệu bảng) cho thương vụ này, qua đó biến Kepa thành thủ môn đắt giá nhất thế giới, vượt qua thương vụ Alisson Becker đến Liverpool cũng trong hè này với giá 73 triệu euro (65 triệu bảng).
Nóng Athletic Bilbao xác nhận Kepa Arrizabalaga sắp đến Chelsea hình ảnh
Athletic Bilbao xác nhận Kepa Arrizabalaga sắp đến Chelsea.

Người đại diện và luật sư của Kepa đã đến trụ sở La Liga ở Valencia để trả lệ phí. Kepa cũng đang chuẩn bị tới London để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng chính thức với Chelsea. Atheltic Bilbao cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến thủ thành 23 tuổi.
"Athletic cảm cảm cầu thủ vì những đóng góp trong quãng thời gian đồng hành cùng câu lạc bộ" - Trích từ trang chủ Athletic Bilbao.

Courtois sắp ra đi?

Nếu bản hợp đồng này hoàn tất, Kepa sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea. Kỷ lục này hiện đang thuộc về Alvaro Morata khi chuyển đến từ Real Madrid với giá 58 triệu bảng, kèm những điều khoản phụ có thể tăng lên thành 70 triệu bảng.
Sự xuất hiện của Kepa nhiều khả năng khiến Chelsea chấp nhận để Thibaut Courtois gia nhập Real Madrid. Thủ thành người Bỉ kiên quyết không trở lại Chelsea tập luyện, thay vào đó đang ở Tây Ban Nha du hí nhằm gây áp lực để được ra đi.
Số tiền Real Madrid trả cho Courtois được đánh giá rơi vào khoảng 35 triệu bảng, ít hơn rất nhiều so với những gì Chelsea bỏ ra để mua Kepa. The Blues sốt sắng muốn có Kepa bởi cuối tuần này, Premier League sẽ khởi tranh và thầy trò Maurizio Sarri sẽ phải làm khách trên sân của Huddersfield (21h00 ngày 11/8).

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn về Chelsea chiêu mộ Kepa Arrizabalaga:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X