Thứ Sáu, 14/06/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Arsenal xác nhận Jurrien Timber chấn thương ACL, phải phẫu thuật

Thứ Tư 16/08/2023 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vừa đưa ra thông báo chính thức về chấn thương của Jurrien Timber, theo đó hậu vệ người Hà Lan dính chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối phải (ACL) buộc phải phẫu thuật.

Jurrien Timber dính chấn thương vào cuối hiệp một trận mở màn Premier League của Arsenal thắng Nottingham Forest 2-1 vào thứ Bảy tuần trước sau một pha va chạm với Brennan Johnson. Sau khi được điều trị ở đầu gối, Timber chơi tiếp vài phút đầu hiệp 2, trước khi được thay ra bởi Takehiro Tomiyasu.

Đánh giá ban đầu của phòng y tế Arsenal vào Chủ Nhật cho biết chấn thương ở đầu gối phải của Jurrien Timber là rất phức tạp, họ nhưng không chắc chắn về mức độ. Điều này buộc "Pháo thủ" phải tiến hành kiểm tra, chụp CT (cắt lớp) và MRI (cộng hưởng từ) để có thể xác định chính xác nhất. Và kết quả cuối cùng chính là thứ mà Arsenal, HLV Mikel Arteta cùng Jurrien Timber lo ngại nhất: hậu vệ người Hà Lan dính chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối phải. 

arsenal-Jurrien-Timber-chan-thuong-acl
Hậu vệ Arsenal - Jurrien Timber dính chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối (ACL) nguy cơ nghỉ từ 6-9 tháng

"Sau những đánh giá chi tiết với các chuyên gia y tế, CLB xác nhận Jurrien Timber dính chấn thương ACL. Jurrien, sẽ phải trải qua 1 ca phẫu thuật trong vài ngày tới và nghỉ thi đấu một thời gian. Giờ đội ngũ y tế và mọi thành viên trong CLB sẽ tập trung vào chương trình phục hồi chức năng của Jurrien, đảm bảo rằng cậu ấy sẽ hồi phục tốt và trở lại thi đấu sớm nhất có thể" - đây là thông báo chính thức từ trang chủ CLB Arsenal.

Hiện chưa rõ, chấn thương ACL của Jurrien Timber thuộc cấp độ nào, 2 hay là 3.  Trong trường hợp tệ nhất... của tệ, hậu vệ 22 tuổi người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu từ hơn 6 tháng đến 9 tháng. Mất mát lớn mang tên Timber chắc chắn sẽ khiến Arsenal phải trở lại thị trường chuyển nhượng Hè 2023 để tìm kiếm 1 phương án thay thế ở vị trí hậu vệ cánh (phải).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X