Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil

Thứ Năm 08/12/2016 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Goal đưa tin, Arsenal sẽ lên kế hoạch bán tiền vệ Mesut Ozil thay vì để mất trắng anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mùa giải này tiền vệ Mesut Ozil vẫn đang chơi rất tốt, anh đã ghi 8 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn sau 19 lần ra sân ở Premier League và Champions League. Những đóng góp của tiền vệ người Đức giúp Pháo thủ vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi vị dẫn đầu. Ở giải Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 2 sau Chelsea. Với khoảng cách 3 điểm so với đội bóng cùng thành phố, khả năng vô địch của đội bóng thành London là khá sáng.
Nong Arsenal san sang ban tien ve Mesut Ozil hinh anh
Mesut Ozil đang chơi rất tốt ở mùa giải này
Hợp đồng của tiền vệ Mesut Ozil với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2018. Hai bên đã rất nhiều lần ngồi lại để đàm phán nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Trong khi cầu thủ sinh năm 1988 đòi nhận mức lương 200.000 bảng/tuần mới chấp nhận gia hạn thì Pháo thủ không đồng ý. Họ chỉ chấp nhận trả tuyển thủ người Đức mức lương cao nhất là 175.000 bảng/tuần. Khúc mắc về vấn đề tiền lương chính là nguyên nhân khiến bản hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết.
Arsenal sở hữu bàn thắng đồng đội nhất Champions League
(Bongda24h.vn) – CLB Arsenal đã tạo ra một bàn thắng mang tính đồng đội nhất tại Champions League 2016/17 này như là một màn ăn mừng cho chiến tích giành ngôi...
Trong thời gian gần đây, rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có Ozil. Tưởng như đây sẽ là sức ép để Pháo thủ chấp nhận mức lương mà tuyển thủ người Đức đưa ra. Tuy nhiên, phía đội bóng thành London vẫn rất cứng rắn. Họ sợ rằng nếu đáp ứng đòi hỏi của cầu thủ 28 tuổi, một loạt cầu thủ khác cũng sẽ đòi hỏi tương tự. Nguồn tin từ Goal khẳng định, nếu Ozil không chấp nhận gia hạn hợp đồng họ sẽ bán anh vào mùa Hè 2017. Bởi một năm sau đó họ sẽ không thu về bất cứ một xu nào khi Ozil hết hạn hợp đồng và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Arsenal vs Bournemouth Ozil
Arsenal sẵn sàng bán Ozil vào mùa Hè tới
Theo nhận định của Ray Wilkins, cựu HLV Chelsea, Arsenal không cần phụ thuộc vào Mesut Ozil. “Tôi muốn thấy sự trở lại của Jack Wilshere để thay thế vai trò của Ozil tại Emirates. Tôi cho rằng Wilshere đã tìm lại phong độ sau quãng thời gian chơi cho Bournemouth”, Wilkins chia sẻ trên talkSPORT.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X