Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Pavard với MU

Thứ Năm 17/08/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal hoàn toàn có thể đánh bại MU để giành hậu vệ Benjamin Pavard trong bối cảnh 'Quỷ đỏ' đang gặp khó khi không thể thanh lý thành công Harry Maguire.

Theo ký giả Fabrizio Romano, Benjamin Pavard hôm qua đã nói thẳng với BLĐ Bayern rằng, anh muốn được ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đóng cửa. Mục tiêu ưu tiên số 1 của Pavard là MU, CLB mà anh dã thống nhất được hầu như mọi điều khoản tiền hợp đồng quan trọng nhất.

Nhưng MU thì đang rơi vào thế kẹt, không chỉ bởi phía Bayern hét giá Pavard cực chát (40 triệu euro) bất chấp hậu vệ người Pháp chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với CLB xứ Bavaria. Lý do khiến MU tiến thoái lưỡng nan là họ đang thiếu ngân sách chuyển nhượng bởi thương vụ bán Harry Maguire cho West Ham đã đổ bể.

pavard-arsenal-mu
Arsenal nhảy vào cuộc đua giành hậu vệ Bayern-Pavard với MU

Nhưng Pavard thì không muốn tương lai của anh phụ thuộc vào quyết sách của MU. Nhất là khi ngoài MU (và cả Inter), đã có thêm 1 CLB hàng đầu nữa sẽ dự Champions League mùa sau vừa xuất hiện trong cuộc đua. Đó chính là Arsenal.

Arsenal đã theo dõi Pavard từ nhiều tháng qua, nhưng không coi anh là mục tiêu phải có bằng được Hè này. Tuy nhiên, tình thế của Arsenal giờ đã khác. Họ phải bổ sung gấp một hậu vệ (cánh phải) đa năng sau khi Jurrien Timber được xác định chấn thương ACL, phải phẫu thuật nghỉ ít nhất là nửa năm.

Theo ESPN, Arsenal khả năng sẽ đưa ra đề nghị hỏi mua chính thức Pavard nội trong vài ngày tới. Trong trường hợp phía MU không có biến chuyển tích cực mà con số của Arsenal đáp ứng được kỳ vọng về giá phía Bayern, không loại trừ khả năng Pavard sẽ quay xe trở thành 1 tân "Pháo thủ".

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X