Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Arsenal mua thành công Fernando Llorente?

Thứ Ba 28/07/2015 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cả tờ L’Equipe và Express đều khẳng định Arsenal đã mua thành công tiền đạo Fernando Llorente của Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Tiền đạo Fernando Llorente gia nhập Juventus từ Athletic Bilbao theo dạng chuyển nhượng tự do, mặc dù không phải một chân sút quá lớn nhưng cầu thủ sinh năm 1985 đã chơi khá tốt trong màu áo đội bóng thành Turin. Trong 2 mùa giải khoác áo “Bà đầm già” tiền đạo 30 tuổi ghi được 23 bàn thắng sau 65 trận. Thế nhưng Llorente gần như không còn chỗ đứng tại Juventus. Việc đội bóng thành Turin đưa về Paulo Dybala và Mario Mandzukic cùng với sự có mặt của Alvaro Morata khiến cựu tiền đạo Bilbao “ra rìa”.
Arsenal mua thanh cong Llorente cua Juventus hinh anh
Arsenal đã có Llorente?
Juventus đang dư thừa tiền đạo và sẵn sàng bán Llorente, cái giá mà Juve đưa ra chỉ vào khoảng 8 đến 10 triệu bảng. Chứng kiến tiền đạo 30 tuổi không còn chỗ đứng tại Turin, rất nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cựu tiền đạo Athletic Bilbao. M.U, Dortmund hay mới nhất là Arsenal đều đã hỏi mua Llorente ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Arsenal đang rất muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp sau khi đã chia tay tới 3 tiền đạo. Trong khi Lukas Podolski tới Garatasaray thì Yaya Sanogo được đẩy tới Ajax còn Joel Campbell tới Fenerbahce đều theo dạng cho mượn. Lúc này, trong tay HLV Wenger chỉ còn duy nhất Olivier Giroud là tiền đạo có thể tin tưởng ở vị trí mũi nhọn. Cả Danny Welbeck và Theo Walcott đều thường xuyên dính chấn thương nên “Giáo sư” sẽ phải bổ sung một chân sút nhằm dự bị cho Giroud, người được ông nhắm tới chính là Fernando Llorente của Juventus.

HLV Wenger khẳng định Giroud sẽ là chân sút số 1 của Arsenal ở mùa giải tới, bởi vậy nếu đua về một chân sút quá lớn ông sẽ khó khăn trong việc không biết nên sử dụng tiền đạo nào. Để giải quyết bài toán này, cách tốt nhất là đưa về một chân sút có khả năng săn bàn tốt và chấp nhận dự bị cho chân sút người Pháp. Với những tiêu chí này thì không ai hợp hơn Llorente ở thời điểm hiện tại. Mặc dù đã 30 tuổi nhưng khả năng ghi bàn của tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn rất tốt, không những vậy anh cũng không hề than vãn khi phải ngồi dự bị.

Mới đây, tờ L’Equipe và Express đều khẳng định Arsenal đã vượt mặt M.U hay Barca để có được tiền đạo Fernando Llorente của Juventus với mức giá 8,5 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ bay tới London vào thứ Hai tuần tới (3/8) để kiểm tra y tế và chính thức kí hợp đồng. Đây chính là thông tin rất vui với NHM và BLĐ Arsenal bởi họ rất mong mỏi đội bóng của mình có thể đưa về một chân sút tốt. Với sự có mặt của Llorente, HLV Wenger sẽ có thêm những lựa chọn trên hàng công qua đó có thể hướng đến mục tiêu vô địch Premier League mùa tới.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X