Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Oleksandr Zinchenko

Thứ Bảy 16/07/2022 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Arsenal chốt xong những điều khoản cá nhân với hậu vệ Oleksandr Zinchenko, họ chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal sắp có Oleksandr Zinchenko.

HLV Mikel Arteta rất hâm mộ sự đa năng của cầu thủ 25 tuổi khi anh có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái hoặc tiền vệ trung tâm. Và Oleksandr Zinchenko chuẩn bị tái hợp với Arteta tại Emirates sau khi làm việc với ông thầy người Tây Ban Nha tại Etihad.

 

Oleksandr Zinchenko
Oleksandr Zinchenko sắp tới Arsenal

Theo Daily Mail, Arsenal chốt xong những điều khoản cá nhân với Zinchenko, họ chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Zinchenko sẽ là cầu thủ thứ hai chuyển Man City sang Arsenal trong mùa hè này sau thương vụ Gabriel Jesus với giá 45 triệu bảng.

Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng chỉ cần hoàn tất các điều khoản cá nhân cầu thủ 25 tuổi sẽ tới Arsenal. Ông tiết lộ: “Arsenal và Manchester City hiện đã đạt được thỏa thuận miệng về vụ chuyển nhượng cho Oleksandr Zinchenko, mức phí khoảng 30 triệu bảng”.

“Các điều khoản cá nhân vẫn còn được thảo luận. Mức lương và thời hạn của hợp đồng, đó là những bước quan trọng để hoàn thành thỏa thuận."

Với việc Daily Mail xác nhận các điều khoản cá nhân đã được hoàn tất, nhiều khả năng thương vụ này sắp được thông qua. Theo đó, Zinchenko sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành London, mức lương mà anh nhận được vào khoảng 100.000 bảng/tuần.

Zinchenko đã được Arsenal đưa vào tầm ngắm sau khi Pháo thủ từ bỏ thương vụ Lisandro Martinez của Ajax. Cầu thủ người Argentina chuẩn bị chuyển tới MU, nửa đỏ thành Manchester phải chi tới 55 triệu euro cho thương vụ này. 

@bongda24h.vn.official Arsenal đạt thỏa thuận với Zinchenko #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #arsenal #zinchenko #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X