Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Arsenal đã tìm được người thay thế Coquelin

Thứ Sáu 25/12/2015 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro cho biết, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Mohamed Elneny của Basel với giá 7 triệu bảng. Cầu thủ người Ai Cập sẽ là sự thay thế chất lượng cho Francis Coquelin, người vẫn chưa hẹn ngày tái xuất vì chấn thương nặng.

NONG Arsenal da tim duoc nguoi thay the Coquelin hinh anh
Mohamed Elneny đã đồng ý gia nhập Arsenal?

Sau khi Coquelin dính chấn thương nặng, Arsenal lại tiếp tục nhận tin buồn từ Cazorla. Tưởng như, bão chấn thương có thể khiến cho Pháo thủ sa sút phong độ thì mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại. Cặp đôi tiền vệ trung tâm bất đắc dĩ Ramsey-Flamini đã thi đấu cực hay và góp công giúp Arsenal trải qua 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Còn ở Premier League, 3 trận thắng liên tiếp trước Sunderland, Aston Villa và Man City đã giúp thầy trò HLV Arsene Wenger vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Không phủ nhận, Ramsey-Flamini đang thi đấu rất thăng hoa. Nhưng về lâu về dài, cặp đôi tiền vệ này thật khó có thể khiến cho HLV Arsene Wenger cảm thấy yên tâm tuyệt đối. Nên nhớ, Ramsey chỉ thật sự chơi hay khi được hoạt động gần khung thành đối phương. Trong khi đó, Flamini cũng đã bước sang tuổi 31, độ tuổi mà thể lực và phong độ cũng đã không còn được đảm bảo. Và để tính phương án lâu dài, Wenger đã sẵn sàng chiêu mộ một tiền vệ trung tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Trước vòng 18 Premier League: Arsenal lên đỉnh, Van Gaal mất việc?
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 18 Premier League, Arsenal sẽ có cơ hội rất lớn đánh chiếm ngôi đầu bảng khi chỉ phải gặp Southampton đang sa sút còn Leicester phải...

Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Mohamed Elneny của Basel. Được biết, để có thể hoàn thành được mục tiêu trên, Pháo thủ chỉ phải chi ra 7 triệu bảng cho đại diện của Thụy Sĩ. Mọi thủ tục đã được hai bên thống nhất và đội chủ sân Emirates sẽ chính thức công bố tân binh đầu tiên này sau khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, 1-2016. Với bản hợp đồng trên, Giáo sư tin rằng Elneny sẽ là người đóng thế hoàn hảo cho Coquelin.

Ở tuổi 23, Mohamed Elneny đã và đang trình diễn một phong cách thi đấu chững chạc. Cầu thủ người Ai Cập có sức mạnh, tranh chấp tay đôi tốt và khả năng phán đoán tình huống rất thông minh. Theo thống kê từ trang Whoscored, Elneny có chỉ số phòng ngự rất ấn tượng như: 2.4 cú tắc bóng, 2.0 pha đánh chặn và 0.5 lần giải nguy khung thành mỗi trận. Ngoài ra, cựu cầu thủ của El Mokawloon SC còn có khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng và 2 bàn thắng sau 5 trận tại Europa League là minh chứng rõ nhất cho điều này. Rõ ràng, Elneny là cái tên khá chất lượng cho tuyến tiền vệ của Arsenal.

Xem màn trình diễn của Mohamed Elneny trong màu áo của Basel:


H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X