Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Arsenal chốt xong tân binh đầu tiên trong mùa Hè 2018

Thứ Năm 07/12/2017 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi mà kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 còn chưa bắt đầu, CLB Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ một cầu thủ trong mùa hè sắp tới.
              

Theo các thông tin được báo chí Anh tiết lộ ngày hôm nay (07/12), HLV Arsene Wenger đã có được cái gật đầu của tiền vệ Leon Goretzka, người sẽ hết hợp đồng với CLB Schalke 04 vào tháng 6/2018. Nhiều khả năng, tiền vệ này sẽ cập bến Emirates ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.

Nong Arsenal chot xong tan binh dau tien trong mua He 2018 hinh anh
Arsenal chốt xong thương vụ Goretzka

Suốt thời gian qua, HLV Wenger được cho là đã không hề rời mắt khỏi Goretzka. Ông cũng đã nhiều lần cử tuyển trạch đến ‘xem giò’ cầu thủ 22 tuổi này. Theo một số nguồn tin từ Đức và Pháp, Arsene Wenger đã có cuộc gặp với đại diện của Leon Goretzka và hai bên đã không gặp nhiều khó khăn để đi tới một thỏa thuận miệng.

Leon Goretzka đang được xem là một tiền vệ trung tâm khá chất lượng. Anh vô cùng đa năng khi có thể chơi ở vị trí trung tâm, nhưng cũng thi đấu tốt với vai trò của một tiền vệ tấn công hay tiền vệ cánh. Mùa này, Schalke 04 đang bay cao với nhân tố chính Leon Goretzka. Cho tới lúc này, anh có 4 bàn và 1 kiến tạo sau 10 lần ra sân cho đội bóng nước Đức.

Goretzka lúc này đang nhận sự quan tâm từ  MU, Barcelona, Man City, Liverpool và Bayern Munich. Tuy vậy lợi thế của Arsenal là họ đang sở hữu người đồng đội cũ tại Schalke của Goretzka là Sead Kolasinac. Ở mùa Hè vừa qua, Kolasinac cũng trở thành tân binh của Arsenal dưới dạng chuyển nhượng tự do. Anh nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống mới tại Anh và nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hàng thủ của đội chủ sân Emirates.

Ở một diễn biến khác, BLĐ Arsenal cũng đang cân nhắc việc để Alexis Sanchez ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cũng tương tự trường hợp của Leon Goretzka, Sanchez sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2018. Do vậy, lúc này là thời điểm cuối cùng để Arsenal còn có thể bán Sanchez. Hiện tại, Man City đã sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng Anh để sở hữu Sanchez song HLV Wenger lại không sẵn lòng 'gả' Sanchez cho đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh của mình.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X