Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Arsenal chính thức đón tân binh đầu tiên dưới thời Unai Emery

Thứ Ba 05/06/2018 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal vừa chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên mang tên Stephan Lichtsteiner trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Thông tin này đã được Pháo thủ xác nhận trên trang chủ CLB.

CLB Arsenal chính thức đón tân binh Stephan Lichtsteiner

Cách đây ít giờ, trang chủ của CLB Arsenal đã đăng tải thông tin về việc đội bóng chiêu mộ thành công hậu vệ Stephan Lichtsteiner từ CLB Juventus. Cầu thủ này gia nhập “Pháo thủ” theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng thành Turin.

Stephan Lichtsteiner Arsenal đón tân binh Stephan Lichtsteiner hình ảnh
Arsenal công bố tân binh đầu tiên hè 2018 mang tên Stephan Lichtsteiner

Theo truyền thông Anh, hợp đồng của Stephan Lichtsteiner với CLB Arsenal sẽ có thời hạn 1 năm, kèm theo điều kiện tự động gia hạn thêm 1 năm. Tại đội chủ sân Emirates, anh sẽ khoác áo số 12. Đây là số áo cũ của tiền đạo Giroud.

Stephan Lichtsteiner năm nay 34 tuổi. Anh bắt đầu sự nghiệp ở CLB Grasshopper. Sau đó, cầu thủ này bắt đầu “phiêu lưu” ở các CLB Lille và Lazio, trước khi chuyển sang Juventus vào năm 2011. Tại nước Ý, anh đã có hơn 250 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ Seria và cùng đội bóng này giành được tổng cộng 14 danh hiệu lớn nhỏ.

Người cũ đánh giá cao tân binh đầu tiên của Arsenal ở Hè 2018
Ian Wright phát biểu về Stephan Lichsteiner, cựu sao Pháo thủ cho rằng kinh nghiệm của ngôi sao người Thụy Sỹ rất quan trọng với đội chủ sân Emirates.

Stephan Lichtsteiner cũng là tân binh đầu tiên của Arsenal dưới thời của HLV Unai Emery. Nói về bản hợp đồng này, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra lạc quan: “Stephan Lichtsteiner là cầu thủ giàu kinh nghiệm và có khả năng lãnh đạo. Cậu ấy sở hữu chất lượng và có thái độ tích cực. Tôi hy vọng Stephan Lichtsteiner sẽ cải thiện đội bóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.

Việc Arsenal chiêu mộ cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp như Stephan Lichtsteiner được xem là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh đội bóng này đang thiếu nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh phải sau khi Debuchy ra đi. Hiện tại, trong tay HLV Unai Emery chỉ có một sự lựa chọn ở vị trí này là hậu vệ Hector Bellerin.

Màn trình diễn của Lichtsteiner mùa giải 2017/18 vừa rồi

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X