Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Arsenal chi 47,8 triệu bảng mua Marco Reus

Chủ Nhật 26/07/2015 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star đưa tin, danh sách chuyển nhượng Arsenal ở hè 2015 bất ngờ có cái tên Marco Reus của Dortmund. Đặc biệt, Pháo thủ sắn sàng chi tới 47,8 triệu bảng để có được tiền vệ người Đức.

Trong hai mùa hè gần đây nhất, cứ mỗi mùa hè đội bóng chủ sân Emirates lại đem về một ngôi sao lớn. Ở hè 2013 là bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng mang tên Mesut Ozil từ Real Madrid, còn ở hè năm ngoái là bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng mang tên Alexis Sanchez từ Barca. Những tân binh chất lượng đã giúp Arsenal trưởng thành vượt bậc, qua đó mở ra cơ hội vô địch Premier League. Để hoàn thành mục tiêu này, đội bóng của HLV Wenger ngoài việc tiếp tục trưởng thành còn phải bổ sung thêm những tân binh ở đẳng cấp cao.
Nong Arsenal chi 47,8 trieu bang mua Marco Reus hinh anh
Arsenal chi đậm mua Marco Reus
Tình hình chuyển nhượng Arsenal ở hè 2015 đang diễn ra khá ảm đạm, Pháo thủ mới chỉ có được thủ thành Petr Cech từ Chelsea. Arsenal mua Cech là chưa đủ cho tham vọng vô địch Premier League mà HLV Wenger đặt ra ở mùa giải tới. Muốn vượt mặt những đối thủ trực tiếp họ cần mang về thêm những ngôi sao lớn. Mới đây, báo chí Anh đưa tin “Giáo sư” đã được cấp 200 triệu bảng để mua sắm. Bởi vậy, ông ngay lập tức dùng số tiền này để tăng cường lực lượng. Tờ Daily Star khẳng định, Arsenal sẽ hỏi mua tiền vệ Marco Reus của Dortmund ở hè 2015.
Marco Reus là một trong những tiền vệ chất lượng nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tuyển thủ người Đức có kỹ thuật, có tốc độ và thông minh. Thể hình và thể lực của anh cũng chuẩn và tốt. Reus chơi bóng rất đồng đội, luôn đá hay trong những trận đấu lớn… tất cả những phẩm chất này tạo nên một Marco Reus tinh quái và hiệu quả. Với một cầu thủ đa năng như Reus, anh có thể chơi được rất nhiều vị trí. Tiền vệ người Đức có thể đá hộ công, có thể chơi ở hành lang cánh và cũng có thể chơi cao nhất trên hàng công. Ở mùa giải vừa qua, mặc dù dính chấn thương nhưng anh đã ghi 7 bàn thắng và tung ra 5 đường kiến tạo thành bàn sau 20 trận tại Bundesliga.

HLV Wenger luôn đề cao những cầu thủ đa năng như vậy, bởi vậy ông rất muốn Arsenal mua Marco Reus ở hè 2015. Mới đây, Reus đã gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2019, thế nhưng mức phí phá vỡ hợp đồng của anh chỉ vào khoảng 50 triệu bảng. Để thuyết phục Dortmund bán Reus, Pháo thủ chấp nhận chi tới 47,8 triệu bảng. Đội bóng chủ sân Emirates sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Real Madrid và Liverpool, những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 26 tuổi vào hè này.

Video màn trình diễn của Marco Reus trong năm 2014


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X