Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Antonio Conte đạt thoả thuận với Chelsea dù mức lương "bèo"

Thứ Sáu 26/02/2016 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Guardian khẳng định rằng HLV Antonio Conte đã rất gần với việc đồng ý trở thành HLV của Chelsea sau khi đại diện hai bên có buổi gặp mặt để bàn bạc các điều khoản, trong đó có chuyện lương bổng. Cụ thể, đương kim HLV trưởng đội tuyển Ý sẽ nhận mức lương thấp hơn tại Stamford Bridge so với người tiền nhiệm Jose Mourinho.

Nong Antonio Conte dat thoa thuan voi Chelsea du muc luong beo hinh anh
Antonio Conte nhận khoảng 6,3 triệu bảng mỗi năm tại Chelsea

Không phải Allegri, chẳng phải Simeone mà chính Antonio Conte mới là sự lựa chọn của ông chủ Roman Abramovic trong nhiệm vụ trở thành thuyền trưởng của Chelsea trong dài hạn, thay thế cho Jose Mourinho cũng như HLV tạm quyền Guus Hiddink. Theo tiết lộ từ nhiều trang báo uy tín tại Anh, trong đó có Guardian hay ESPN, sau buổi gặp gỡ diễn ra tối qua giữa những người đại diện của hai bên, HLV Conte cơ bản đã đồng ý vào các điều khoản để nắm quyền đội bóng vùng Tây London.

Cụ thể, nhà cầm quân từng là huyền thoại của CLB Juventus sẽ nhận mức lương khoảng 6,3 triệu bảng mỗi năm trước thuế, tức là gần 8 triệu Euro mỗi mùa. Được biết đây là con số thấp hơn khá nhiều so với những gì Jose Mourinho kiếm được trong quãng thời gian gần 3 năm trước đó. "Người đặc biệt" được ông chủ người Nga trả tới 30 triệu bảng trong hợp đồng 4 năm, tương đương với 7,5 triệu bảng/mùa. Tất nhiên Jose Mourinho đã bị sa thải nhưng tin đồn cho biết ông không hề nhận số tiền đền bù.

Lộ diện những mục tiêu hàng đầu HLV Conte muốn đưa về Chelsea
(Bongda24h.vn) – Được biết, HLV Antonio Conte sẽ bay tới London ngay trong tuần này để đàm phán hợp đồng dẫn dắt Chelsea kể từ mùa giải năm sau. Do vậy, chiến...

Trở lại với việc bổ nhiệm Antonio Conte, phía Chelsea kỳ vọng mọi thứ có thể hoàn tất và Conte đến Chelsea trong vòng 10 ngày tới. Theo những nguồn tin mật, hai bên sẽ đồng ý để thời hạn hợp đồng kéo dài trong 3 năm. Dù mới 46 tuổi nhưng HLV Conte đã có một bản lý lịch khá ấn tượng với 3 chức vô địch Serie A cùng Juventus cùng danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa giải trong những năm tháng gắn bó với "Lão bà". Hiện tại HLV Conte vẫn đang dẫn dắt đội tuyển Ý ít nhất là cho đến hết Euro 2016. Tuy vậy, ở thời điểm này ông hoàn toàn có thể đàm phán với một CLB mới bởi hợp đồng giữa ông và Azzurri sẽ đáo hạn vào mùa hè.

HLV Antonio Conte khởi nghiệp tại Arezzo, đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 của Ý. Sự nghiệp của ông dần được thăng tiến qua những đội bóng như Bari, Atalanta, Siena và Juventus, nơi ông giành nhiều vinh quanh nhất trong sự nghiệp nhưng lại không thể giúp đội bóng này tiến xa tại Champions League.
Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X