Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ký hợp đồng mới Andreas Pereira đã muốn rời MU

Thứ Hai 26/08/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira muốn rời MU ở Hè 2019, sức ép từ những huyền thoại của Quỷ đỏ đang khiến cầu thủ 23 tuổi đứng trước khả năng chia tay sân Old Trafford.

Andreas Pereira có thể rời MU theo dạng cho mượn


Cách đây không lâu, MU đã thuyết phục tiền vệ Andreas Pereira ký hợp đồng đến năm 2023. HLV Solskjaer tuyên bố sẽ trao cơ hội cho cầu thủ người Brazil, ở giai đoạn đầu mùa giải ông cũng sử dụng ngôi sao sinh năm 1996, song anh chơi không quá nổi bật.
 
Tiền vệ Andreas Pereira muốn rời MU ở Hè 2019 hình ảnh

Andreas Pereira có thể rời MU ở Hè 2019


Với những màn trình diễn thất vọng của mình, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích Andreas Pereira: "Cậu ấy chơi không tốt trước Chelsea, cậu ấy cần phải cải thiện rất nhiều thứ. Tôi không thấy những sự tiến bộ quá lớn của cậu ấy trong thời gian gần đây”.

Gary Neville và Rio Ferdinand cũng gây sức ép lên vai cầu thủ 23 tuổi. Andreas Pereira muốn rời MU ở Hè 2019, sức ép từ những huyền thoại của Quỷ đỏ đang khiến cầu thủ 23 tuổi đứng trước khả năng chia tay sân Old Trafford.

Theo nguồn tin từ Stretty News, bất chấp vừa ký hợp đồng mới, cầu thủ người Brazil đang xem xét khả năng ra đi theo dạng cho mượn. Pereira muốn rời MU qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Tiền vệ sinh năm 1996 này đang cân nhắc cập bến Valencia theo dạng cho mượn.

HLV Solskjaer không muốn để Pereira ra đi, bởi ông không có quá nhiều những lựa chọn tốt nơi tuyến giữa. Hồi tháng 7, chính ông này thuyết phục Pereira từ chối nhiều lời đề nghị để ở lại MU. 

Mới nhất, Andreas Pereira bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Celtic Park theo dõi trận thắng 3-1 của Celtic trước Hearts. Rõ ràng cầu thủ này đang không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, người đại diện đang nỗ lực đưa ngôi sao người Brazil tới Valencia theo dạng cho mượn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X