Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Sao ăn lương kỷ lục CHÍNH THỨC chia tay MU

Thứ Sáu 30/08/2019 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez đã chính thức nói lời chia tay Manchester United để tới Inter Milan dưới dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải.

Những thủ tục cuối cùng đã được thông qua và Alexis Sanchez chính thức chơi cho Inter Milan trong mùa 2019/20 dưới dạng cho mượn từ Manchester United.

Alexis Sanchez gia nhập MU từ Arsenal đầu năm 2018 từ Arsenal dưới dạng trao đổi cầu thủ với Henrikh Mkhitaryan. Tại sân Old Trafford, tuyển thủ Chile được ưu ái nhận mức lương kỷ lục CLB và của cả Premier League: 500 nghìn bảng/ tuần.

Nóng Alexis Sanchez CHÍNH THỨC chia tay MU hình ảnh
Alexis Sanchez gây thất vọng tràn trề tại MU

Có điều Sanchez lại không cho thấy mình xứng đáng với mức đãi ngộ đó và cả kỳ vọng của MU. Dưới thời hai HLV Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer, dù được thử nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau, cầu thủ sẽ tròn 31 tuổi vào tháng 12 tới vẫn chưa khi nào đạt phong độ đỉnh cao.

Trong làn sóng trẻ hóa của MU dưới trướng Solskjaer, Sanchez trở nên lạc lõng. Anh không còn nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ và nằm trong danh sách cần thanh lý. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ không phải đối tác nào cũng đủ tiềm lực tài chính để chi trả mức lương khủng mà Sanchez đang nhận.

Thấp thoáng chỉ có AS Roma và Inter Milan là tỏ ra quyết tâm có Sanchez. Tuy nhiên, Roma đã sớm rút lui và chỉ còn mình Inter. Và đội bóng thành Milan cũng không thuộc dạng “sống chết” muốn có Sanchez và không phải điều kiện nào họ cũng chấp thuận.

Alexis Sanchez sang Inter
Tuyển thủ Chile sẽ chơi cho Inter trong vòng 1 năm tới

Các cuộc đàm phán đã diễn ra hơn 2 tuần qua mới có được sự đồng thuận. Theo đó, Inter đồng ý mượn Sanchez trong 1 mùa giải 2019/20 và không kèm điều khoản mua đứt. MU muốn đối tác Italia thanh lý giúp tuyển thủ Chile sau chiến dịch này với giá 20 triệu bảng song họ không đồng ý.

Ngoài ra, Inter cũng chỉ chấp nhận trả 4,5 triệu bảng tiền lương của Sanchez và nhường phần còn lại tức 16.5 triệu bảng cho MU. Rõ ràng, Nerazzurri biết được Quỷ đỏ không tha thiết gì ngôi sao đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp và có những động thái làm cao.
 
Sau tất cả, Sanchez đã đáp chuyến bay sang Milan và tới trụ sở của Inter hoàn tất những thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế tối ngày thứ 4 (28/8). Đêm qua, anh đặt bút ký vào hợp đồng ngắn hạn 1 năm với Nerazzurri. Thông qua các phương tiện truyền thông chính thức, MU đã xác nhận việc này.

Sanchez trở thành cầu thủ thứ 5 từng chơi cho Inter sau Ivan Zamorano, David Pizarro, Luis Jimenez và Gary Medel. Trong quá khứ, anh cũng từng có 3 năm từ 2008 tới 2011 chơi tại Serie A trong màu áo Udinese dưới thời HLV Francesco Guidolin. Đó là bệ phóng đưa anh tới Barcelona rồi sau đó là Arsenal và MU.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X