Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Adidas muốn đưa Guardiola và Messi về M.U

Thứ Tư 13/01/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhà tài trợ áo đấu của M.U trong vòng một thập kỷ tới là Adidas tiết lộ sẽ đưa Pep Guardiola và Lionel Messi về sân Old Trafford trong mùa giải năm sau.

NONG Adidas muon dua Guardiola va Messi ve MU hinh anh
Adidas đang là nhà tài trợ của M.U trong vòng một thập kỷ

Cách đây không lâu, CEO của Adidas-ông Herbert Hainer đã lên tiếng chê bai lối chơi nhàm chán của Manchester United dưới triều đại Van Gaal. Được biết, Adidas là nhà tài trợ áo đấu khủng cho Quỷ đỏ trong vòng 10 năm tới với giá trị lên tới 700 triệu bảng. Tất nhiên khi M.U thi đấu không thành công, hãng sản xuất đồ dùng thể thao lớn nhất thế giới này cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi hình ảnh.

Mới đây, Adidas đã lên một kế hoạch khủng để góp phần giúp M.U đại tu lực lượng. Theo tờ Marca (TBN) cho biết, nhà tài trợ này sẽ cung cấp cho Quỷ đỏ một số tiền lớn để giúp họ mua được tiền đạo Lionel Messi của Barcelona và mời gọi được nhà cầm quân đại tài Pep Guardiola. Adidas tin rằng, nếu như sở hữu được hai con người này, M.U sẽ sớm trở lại thời kỳ đỉnh cao giống như dưới thời của huyền thoại Sir Alex Ferguson.

CEO Adidas bất ngờ chê lối đá nhàm chán của M.U thời Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Chiếc ghế của HLV Van Gaal lại tiếp tục lung lay dữ dội sau khi lối chơi của Quỷ đỏ bị chính nhà cung cấp áo đấu của họ trong một thập kỷ tới...

Trên thực tế, khả năng để M.U sở hữu được Pep Guardiola là rất cao. Cách đây không lâu, nhà cầm quân người TBN đã tuyên bố rời Bayern Munich sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc và điểm đến tiếp theo của ông là Premier League. Vấn đề của M.U lúc này là cần phải sớm liên hệ với Pep và đạt được thỏa thuận với ông nếu như không muốn những bị đại gia như Man City hay Chelsea "nẫng tay trên".

Nhưng với Messi thì khác. Chủ nhân của 5 danh hiệu QBV FIFA không hề muốn rời Barca bất chấp anh luôn nhận được sự mời gọi, dụ dỗ từ các đội bóng lớn ở châu Âu. Trong một bài phát biểu mới nhất tại đêm Gala trao giải QBV FIFA 2015, Leo đã nói: “Ước mơ lớn nhất của tôi là được giải nghệ ở nhà và nhà của tôi là Barcelona”. Tất nhiên, mục tiêu M.U mua Messi ngay trong mùa giải tới của Adidas được xem là không thể.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X