Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Aaron Ramsey đạt được thỏa thuận với Juventus

Thứ Sáu 04/01/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey ký hợp đồng với Juventus, cầu thủ người xứ Wales sẽ cập bến đội bóng thành Turin vào Hè 2019, đó là thông tin được Sportmediaset đăng tải.

Ramsey được nhiều CLB quan tâm


Aaron Ramsey vẫn đang thi đấu rất tốt, nhưng Arsenal đã xác nhận không ký hợp đồng mới với cầu thủ 28 tuổi. Vào Hè năm nay, tiền vệ người xứ Wales sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng thành London vẫn chưa quyết định bán cầu thủ sinh năm 1990 vào vào tháng 1 năm nay hay để anh ra đi ở Hè 2019.
 
Nóng Aaron Ramsey ký hợp đồng với Juventus  hình ảnh

Ramsey được nhiều đội bóng quan tâm


HLV Emery muốn Ramsey ở lại Arsenal, ông chỉ chấp nhận để cầu thủ này ra đi vào Hè 2019. Tuy nhiên, Mirror lại khẳng định Pháo thủ có thể bán cầu thủ mang áo số 8 ở phiên chợ Đông 2019, qua đó thu về một khoản tiền. Arsenal muốn thu về 30 triệu euro từ Ramsey.

Hiện có rất nhiều CLB muốn có cầu thủ người xứ Wales, trong đó phải kể đến MU, Liverpool, Man City, PSG, AC Milan và Bayern Munich. Những CLB này chấp nhận mua Ramsey vào tháng 1 hoặc đợi đến Hè 2019 để sở hữu tiền vệ của Arsenal.
 


Ramsey đạt được thỏa thuận với Juventus

 


Aaron Ramsey ký hợp đồng với Juventus, cầu thủ người xứ Wales sẽ cập bến đội bóng thành Turin vào Hè 2019, đó là thông tin được Sportmediaset đăng tải.
 
Nong: Aaron Ramsey dat duoc thoa thuan voi Juventus

Aaron Ramsey đạt được thỏa thuận với Juventus


Cách đây không lâu, Juventus xác nhận quan tâm Ramsey. Đội bóng thành Turin khẳng định đang nỗ lực đàm phán đưa cầu thủ người xứ Wales về Italia, quá trình đàm phán đang diễn ra thuận lợi. Sportmediaset đưa tin rằng Ramsey đã đạt được thỏa thuận với Juventus.

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1990 ký hợp đồng 4 năm với Juventus, trong màu áo đội bóng của Italia cầu thủ này nhận lương 7 triệu euro/mùa. Ramsey sẽ kiếm thêm 500 nghìn euro nếu ra sân 50% số trận ở mùa giải tới, con số này được tăng lên 1 triệu euro nếu anh ra sân 70% số trận ở mùa giải 2019/2020.

Nếu tính cả lương và thưởng, Ramsey sẽ trở thành ngôi sao hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình của Juventus, sau Cristiano Ronaldo.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X