Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Aaron Ramsey chính thức xác nhận tương lai tại Arsenal

Thứ Bảy 13/10/2018 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ người xứ Wales, Aaron Ramsey vừa đăng đàn cho biết sẽ chia tay Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Ramsey xác nhận sẽ chia tay Arsenal

Tương lai của tiền vệ Aaron Ramsey đang là một chủ đề nóng tại Arsenal trong thời gian gần đây. Với việc bản hợp đồng giữa Arsenal với tiền vệ người xứ Wales chỉ còn thời hạn tới hết tháng 6/2019, điều này đồng nghĩa với việc Pháo thủ có khả năng mất trắng cầu thủ này.

Ramsey xác nhận sẽ chia tay Arsenal vào mùa hè sang năm hình ảnh
Ramsey xác nhận sẽ chia tay Arsenal vào mùa hè sang năm

Trong trường hợp hai bên không tìm được tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng trong thời gian tới thì Ramsey có quyền tự đàm phán với các CLB khác từ tháng 1/2019.

Khúc mắc trong việc Arsenal gia hạn hợp đồng với Aaron Ramsey chính là việc mức lương mà tiền vệ này đòi hỏi là khá cao. Được biết Ramsey từng tiến rất gần đến việc gia hạn hợp đồng mới với Arsenal cách đây 2 tháng. The Sun cho biết, hợp đồng này có thời hạn 5 năm với mức lương 250 nghìn bảng/tuần.

Tuy nhiên điều này cuối cùng đã không xảy ra. Thậm chí mới đây, tiền vệ 27 tuổi này còn xác nhận không rời Arsenal vào mùa đông 2019 nhưng sẽ đợi đến hè 2019 để ra đi.

“Tôi còn hợp đồng với Arsenal (12 tháng) và từ giờ đến cuối mùa tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được một điều gì đó đặc biệt. Mọi thứ với đội bóng đã diễn ra tốt đẹp. Tôi từng tiến gần đến việc gia hạn với Arsenal nhưng giờ đây khả năng này không còn nữa. Tôi sẽ tiếp tục thi đấu và cống hiến những gì tốt nhất cho Arsenal và tôi sẽ ra đi.

Tôi có thất vọng không ư? Đó là quyết định họ (Arsenal) đưa ra. Có những thứ như vậy xảy ra trong bóng đá và bạn phải tiếp tục công việc của mình. Tôi sẽ tiếp tục thể hiện những gì tốt nhất có thể. Tôi sẽ tập trung thi đấu và cống hiến cho Arsenal những gì tốt nhất”, Aaron Ramsey nói.

Aaron Ramsey đã có quãng thời gian 11 năm cống hiến cho Arsenal. Cùng Pháo thủ, tuyển thủ xứ Wales giành 3 chức vô địch FA Cup và 2 danh hiệu Siêu Cúp Anh. Và có lẽ lúc này là thời điểm tốt nhất để anh tìm kiếm một môi trường thi đấu mới. Hiện tại đang có không ít đội bóng theo đuổi Ramsey, trong đó có cả các ông lớn như Barca hay Juventus.

Mất Ramsey vào tay những đối thủ trực tiếp là thảm họa với Arsenal
Alan Smith nói về tương lai Aaron Ramsey, người cũ khẳng định Pháo thủ không được bán cầu thủ 28 tuổi cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ngoại hạng Anh.
Arsenal không cần làm mọi cách khiến Ramsey cảm thấy hài lòng
Ian Wright nói về Aaron Ramsey, người cũ cho rằng Pháo thủ không nên đáp ứng những đòi hỏi của tiền vệ người xứ Wales.
Juventus không có khả năng ký hợp đồng với Ramsey vì...
Khả năng Aaron Ramsey tới Juventus vào tháng 1 năm 2019 là không cao, Calciomercato khẳng định đội bóng thành Turin không thể đáp ứng yêu cầu tiền lương mà cầu...
2 huyền thoại muốn Arsenal giữ chân Ramsey
Sol Campbell và Robert Pires không muốn Aaron Ramsey rời Arsenal trong năm 2019, hai huyền thoại của Pháo thủ muốn BLĐ đội bóng thành London giữ bằng được cầu...
Gareth Bale muốn Real rút ruột Arsenal
Gareth Bale muốn Real Madrid mua Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019, ngôi sao 29 tuổi muốn tái hợp đồng hương ở sân Bernabeu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X