Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers xác nhận 3 cầu thủ Leicester có biểu hiện của Covid 19

Thứ Năm 12/03/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh bị hoãn vì Covid 19 là khả năng có thể xảy ra, HLV Brendan Rodgers xác nhận có 3 cầu thủ của Leicester có dấu hiệu của việc nhiễm Covid 19.

Ngoại hạng Anh đứng trước nguy cơ bị hoãn vì Covid 19


Theo lịch thi đấu, trận đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Man City sẽ được diễn ra vào rạng sáng nay. Tuy nhiên, trận đấu đã phải hoãn lại do một vài thành viên của Arsenal đã tiếp xúc với ông chủ của CLB Olympiacos, Evangelos Marinakis, người vừa được xác định dương tính với Covid-19.
 
Ngoại hạng Anh bị hoãn vì Covid 19 hình ảnh

Các cầu thủ Arsenal xét nghiệm Covid 19 sau trận đấu với Olympiakos


Cách đây 2 tuần, trong cuộc đọ sức giữa Pháo thủ và đội bóng của Hy Lạp ở vòng 1/16 Europa League. Tỷ phú Marinakis ngồi gần 4 nhân viên của Arsenal trong suốt trận đấu và cũng đã gặp gỡ một vài cầu thủ đội chủ sân Emirates sau khi trận đấu kết thúc.

Evangelos Marinakis bị kết luận dương tính với Covid-19, và tất cả những người có tiếp xúc với tỷ phú Marinakis sẽ được đưa đi cách ly 14 ngày và xét nghiệm. Mới đây, ban tổ chức Ngoại hạng Anh sẽ không mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi vòng đấu 30 cuối tuần này để đảm bảo an toàn. Đây là động thái mạnh tay tiếp theo sau khi yêu cầu các CLB bỏ qua nghi thức bắt tay trước trận.

Mới nhất, Ngoại hạng Anh bị hoãn vì Covid 19 là khả năng có thể xảy ra, HLV Brendan Rodgers xác nhận có 3 cầu thủ của Leicester có dấu hiệu của việc nhiễm Covid 19.
 
Đầu tuần này, một cầu thủ của Leicester có các triệu chứng của Covid 19, anh ta ngay lập tức được cách ly. Cầu thủ này có vẻ  đã khá hơn nhưng sau đó dấu hiệu tiếp tục xuất hiện ở 2 người khác. Tất cả các thành viên của Leicester đã tiến hành xét nghiệm, kết quả sẽ có vào ngày mai. 

HLV Brendan Rodgers khẳng định: "Một vài cầu thủ của chúng tôi có dấu hiệu của Covid 19, tất cả các thành viên của Leicester đã tiến hành xét nghiệm và đang chờ đợi kết quả".
 
Nếu một trong những cầu thủ của Leicester dương tính với virut corona, chắc chắn trận đấu của họ vào cuối tuần sẽ bị hủy, thậm chí tất cả các trận đấu ở vòng 30 bị hủy cũng có thể xảy ra, qua đó ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X